Dòng sự kiện:

Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cùng con tham gia 'Bố ơi mình đi đâu thế?'

Hương Quỳnh
07:30 03/08/2017
Tác giả nổi tiếng và bé Xì Trum là một trong 4 cặp bố con góp mặt vào show thực tế năm nay.

Mùa 4 của chương trình truyền hình thực tế 'Bố ơi! Mình đi đâu thế?' đã trở lại với 4 cặp bố con gồm: nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - bé Xì Trum, MC Hồng Phúc - bé Hồng Long, nhạc sĩ Yên Lam - bé Bào Ngư và diễn viên Tiến Lộc - bé Minh Khánh. Show đã được ghi hình những số đầu tiên và chuẩn bị lên sóng VTV3 từ ngày 19/8.

Đây là show thực tế được VTV mua bản quyền từ đài MBC của Hàn Quốc. Từ mùa đầu tiên, chương trình đã thu hút đông đảo khán giả bởi tính cách hồn nhiên của các bé. Thông qua hành trình đến vùng đất mới, 4 cặp bố con đã có nhiều trải nghiệm thú vị và nhờ đó vun vén thêm tình cảm gia đình.

Ở mùa 4, nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có dịp thể hiện hình ảnh ông bố tận tình chăm sóc con trai Nguyễn Hải Tường Minh (tên thường gọi: Xì Trum). Không ít người hâm mộ tò mò khi thấy anh vào bếp nấu ăn trong điều kiện thiếu thốn ở vùng nông thôn.

Nhạc sĩ nổi tiếng tiết lộ, con trai anh là một cậu bé ít nói nhưng luôn quyết tâm làm mọi việc đến cùng.

Nhân vật được mong đợi khác là MC Hồng Phúc và con trai Hồng Long. Hồng Phúc vốn quen thuộc với công chúng từ các show 'Sóng nước phương Nam', 'Ở nhà chủ nhật', 'Rung chuông vàng', 'Khắc nhập khắc xuất', 'Khám phá chữ Việt'... đến chương trình chính luận trên Thời sự VTV9.

Thừa hưởng không ít năng khiếu nghệ thuật từ bố, cậu nhóc Hồng Long được ê kíp 'Bố ơi! Mình đi đâu thế' đánh giá rất thông minh và lém lỉnh.

Bé Mỹ Tịnh (Bào Ngư), con gái của nhạc sĩ Yên Lam (hội viên Hội âm nhạc TP HCM) đã rất nổi danh trên Youtube với các MV hàng triệu lượt người xem. Cô bé đáng yêu và hiếu động, trái ngược với tính cách trầm lặng của bố.

Nhân vật cuối cùng của mùa 4 là diễn viên Tiến Lộc. Anh từng tham gia các phim 'Chạm tay vào nỗi nhớ', 'Câu hỏi số 5', 'Miền quê thức tỉnh', 'Khát vọng xanh', 'Nhà có nhiều cửa sổ'...

Con gái anh - bé Minh Khánh (Kitty) có gương mặt xinh xắn, từng gây sốt khi tham gia 'Biệt tài tý hon'. Ảnh: VTV

Nguồn: Gia đình Việt Nam