Dòng sự kiện:

Nhận diện tướng đàn ông dễ ngoại tình vì vận đào hoa cực mạnh

21:53 23/07/2015
Họ là những người có sức hút với người khác giới nhưng khi yêu thì rất dễ phản bội, là chồng thì có nguy cơ bỏ mặc vợ con để tìm kiếm cảm giác mới lạ.
 

 

Tóc xoăn

Những anh chàng có mái tóc xoăn tự nhiên trông rất hoạt bát tươi tắn và đậm chất đàn ông. Vẻ ngoài này đặc biệt có sức cuốn hút với phái yếu.

Phụ nữ thường xiêu lòng vì mẫu đàn ông có ngoại hình đầy lãng tử này. Tuy nhiên mẫu người này thường phiêu lưu tình ái, vì họ thích trải nghiệm cái mới.

Mắt ướt, có nốt ruồi ở lòng trắng

Mắt con người được gọi là cửa sổ của tâm hồn. Người ta có thể đánh giá một con người khi nhìn vào ánh mắt của họ.

Những người đàn ông ánh mắt long lanh, thậm chí ướt như mắt có lệ là người lãng mạn phong lưu, dễ nảy sinh tình cảm với người khác cho dù mới gặp. 

Trong độ tuổi từ 35 đến 45 tuổi thì vận đào hoa ở mẫu đàn ông này sẽ cực thịnh. Nếu chưa lập gia đình thì bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.

Ngoài ra nếu trong mắt như có nốt ruồi trong lòng trắng ấy là người có vận đào hoa cực mạnh dễ bỏ mặc vợ con.

Lông mày lá liễu

Người con gái nếu sở hữu lông mày lá liễu thì được coi là đẹp nhưng ở nam giới nếu có lông mày lá liễu, thanh tú dài và cong thì lại được coi là tướng đàn ông phong lưu.

Nhũng người này dễ vướng rắc rối trong chuyện tình cảm, xác suất ngoại tình rất cao.

Mũi dày

Mũi dày ở đây là cánh mũi quá dày chứ không phải mũi to (tướng mũi to lại đáng tin cậy) , người mũi dày có xu hướng háo sắc và ham chơi nên dễ nảy sinh việc ngoại tình.

Lòng bàn tay rối loạn

Đường chỉ tay cũng giống như vân tay không một ai lại giống nhau. Theo quan niệm, cả đàn ông và phụ nữ nếu có đường chỉ tay rối thì sẽ lắm duyên, nhiều mối và vì thế ít chung tình. Lòng bàn tay rối loạn dễ có người phụ nữ khác ngoài vợ hoặc người yêu mình. Người như vậy cũng thích chủ động trong việc chinh phục phái yếu.

Dù vậy, chiêu “trông mặt mà bắt hình dong” không phải đúng tuyệt đối. Những thông tin trên bạn chỉ nên xem có tính chất tham khảo.

Tường Vy (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin