Dòng sự kiện:

Nhìn dáng mũi đoán biết tính cách, tài vận của bạn

19:25 09/11/2015
Mũi là một trong những bộ phận nổi bật nhất trên gương mặt của mỗi người. Nhìn vào hình dáng mũi có thể cho biết tính cách, vận mệnh của bạn.
Sống mũi thẳng, dáng mũi đoan chính: Người có mũi thẳng, không xiêu vẹo gãy khúc, đầu mũi đầy đặn, là người chính trực. Nếu mũi không quá to, quá dài hay phá cách, tức là người đó sẽ không dễ dàng có hành vi lệch lạc, là người đáng tin cậy.

Mũi to: Người sở hữu mũi to thường có khả năng lãnh đạo, thích quyền lực và mong muốn được làm việc độc lập. Họ thích có những đóng góp lớn trong mọi việc bản thân tham gia và ít quan tâm đến những việc nhỏ.

Mũi nhỏ: Những người có mũi nhỏ thường có trí sáng tạo rất phong phú và thích tham gia các hoạt động nhóm. Họ thiếu kiên nhẫn và đôi khi gây ra sự thất vọng. Họ yêu những gì bản thân làm và luôn làm việc rất chăm chỉ để đóng góp vào lợi ích chung.

Mũi rộng và to: Những người có mũi rộng và to thường rất thích tìm kiếm những thách thức mới trong công việc cũng như cuộc sống. Họ có tính tò mò và là người khá cởi mở. Đồng thời, những người mũi rộng và to thường khá hấp dẫn đối phương.

Mũi hếch: Những người có mũi hếch lên phía trên thường khá lạc quan, tốt bụng. Ngoài ra họ còn có một tấm lòng nhân hậu và thường xuyên hỗ trợ người khác.

Mũi ngắn: Tính tình vui vẻ, nhưng khuyết thiếu tự tin, rất hay ỷ lại, tính cách có nhiều mặt phức tạp như hấp tấp, dễ giận dỗi, không thành thật.

Mũi dài: Những người có mũi dài có tính cách chăm chỉ, làm việc có trình tự, suy nghĩ thấu đáo, có đầu óc tư duy, biết cách kiếm tiền. Họ cũng khá tham vọng và có khả năng lãnh đạo tốt. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất của những người mũi dài lại đến từ chính sự tham vọng của họ. Họ ngoan cố, thiếu sự mềm dẻo và khoan dung.

Mũi Roman: Những người có mũi nhô cao, dài với sống mũi to được gọi là mũi Roman. Họ là những nhà lãnh đạo tuyệt vời và có tính cách rất tốt. Họ làm việc có tổ chức và thường đạt được hiệu quả công việc cao.

Đàn ông có sống mũi cao, cánh mũi dày thì rất tự tin vào bản thân, thông minh cơ trí, có tài nắm bắt cơ hội kiếm tiền, đồng thời biết cách quan tâm săn sóc người khác giới.

Mũi đại diện cho tài vận. Người có sống mũi và cánh mũi thẳng, nở nang, không có vết tích hay đốm đen, là người có thể nắm tài lực và quyền lực, đồng thời cũng có tướng trường thọ.

Người có mũi không thẳng, xiêu vẹo trái phải thì tính cách cực đoan ích kỷ. Người có đầu mũi nhọn, nhỏ mà lệch thì tính tình khá ác độc.

Mũi khoằm hay còn gọi là mũi chim ưng, là loại mũi có sống mũi hẹp, hơi nhô cao lên và trơ xương, chóp mũi dài và nhọn, cong quặp xuống như mỏ chim ưng. Người có tướng mũi khoằm thường có lòng dạ hiểm độc, nên tránh xa.

Mũi kiếm là loại mũi mỏng, xương xẩu, sống mũi thẳng và sắc như dao, chóp mũi không có thịt. Người có tướng mũi kiếm khó chung sống với người khác, cả đời lận đận, vất vả mà không thành công.

*Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo cho vui

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]TB0XUPRYUb[/mecloud]