Dòng sự kiện:

Nhìn tướng phụ nữ đoán khả năng ngoại tình

16:42 23/07/2015
Một số tài liệu ghi lại về tướng người phụ nữ được cho là dễ ngoại tình, dựa vào việc quan sát sắc mặt, đôi mắt, môi và nhân trung.

 

Nhìn sắc mặt đoán phụ nữ ngoại tình

Theo nhân trung học, phụ nữ nếu sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt (đào hoa sắc), hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang thì là tướng phụ nữ dễ ngoại tình.

Nhìn mắt biết phụ nữ đa tình

“Những con mắt lá khoai : Liếc chồng, chồng chết - liếc trai, trai mù”, đây là những phụ nữ chắc chắn sẽ ngoại tình.

Mắt tam bạch: Bình thường phụ nữ có thể không có loại mắt này nhưng khi say đắm với một người đàn ông thì khu vực xung quanh lòng đen bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời.

Mắt đào hoa thì khi thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn, thường hay cười tình liếc xéo.

Nhìn môi

Người có hai môi đều mỏng là người thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh lẹ với ngoại cảnh, về tình cảm thiếu chung thủy, chân thật.

Nhân trung

Phía trên Nhân trung là mũi, phía dưới là miệng, mũi và miệng. Tướng học căn cứ vào đó để phát hiện ra rằng phần lớn phụ nữ chìm đắm trong hoan lạc nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng (tuỳ theo truy hoan nhiều hay ít), nhỏ như sợi tơ nhện, phải tinh mắt lắm mới thấy. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể biết là người phụ nữ đó quả là đã có gì rồi.

Người có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu của người phụ nữ dễ ngoại tình.

Sưu tầm