Dòng sự kiện:

Nhóc Harper từng trả "2 đô la" để bố Beckham không phải đi công tác

Khám phá
14:33 09/11/2017
Hành động của Harper khiến Beckham và Victoria hoàn toàn bất ngờ.

Là con gái của cựu danh thủ nổi tiếng và nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế lừng danh, Harper thừa hưởng gia tài khủng từ bố mẹ. Cô bé hot ngay từ khi mới sinh ra cho đến tận bây giờ vẫn là đề tài nóng để các báo săn đón. Mới đây nhất, câu chuyện về tờ "2 đô la" của Harper khi mua giờ công tác của bố lại tiếp tục gây sốt.

Harper là con gái cưng của Beckham.

Số là, trong một lần trò chuyện cựu danh thủ Beckham đã giải thích cho con gái hiểu lý do vì sao mình lại phải đi công tác. Anh nói rằng đó là điều cần thiết để kiếm tiền nuôi các con. "Khi tôi và Vic đi vắng, chúng tôi muốn bọn trẻ biết được rằng bố mẹ đi làm để trả hóa đơn sinh hoạt phí cộng thêm phí học hành cho các con", Beck chia sẻ. 

Trong khi Brooklyn, Romeo, Cruz hiểu khá tường tận điều này vì bọn trẻ đã lớn thì phản ứng của Harper thực sự khiến bố Beckham vừa bất ngờ vừa cảm động. Anh chia sẻ lại câu chuyện nói với con gái: "Một ngày đang ngồi trên xe để ra sân bay Los Angeles, Harper đã hỏi tôi rằng bố kiếm tiền như thế nào. Tôi nói khi con đi làm con sẽ được trả lương và số tiền đó có thể trả cho chi phí học hành của con ở trường.

Con bé đã hỏi tôi khi nào đi công tác tiếp, tôi nói rằng tuần này tôi lại tiếp tục đi công tác. Harper khá im lặng sau đó tháo găng tay và đưa cho tôi tờ 2 đô la. Con bé nói rằng: "Giờ bố không cần phải đi công tác nữa". Tôi thực sự đã rất bất ngờ".

Cuộc hội thoại của Beckham và con gái giống hệt với chuyện kể về đứa con dành 100 đô la để mua 1 giờ làm việc của bố. Cậu bé chỉ muốn bố có thể về nhà sớm và dùng bữa tối cùng với mình. Câu chuyện từng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và khiến không ít các bậc phụ huynh phải suy nghĩ.

Thực tế, Beckham và Victoria luôn cố gắng sắp xếp thời gian để có thể thay phiên nhau đi công tác. Cả hai không muốn bọn trẻ không có bố mẹ ở bên. Chỉ trừ trường hợp bất khả kháng, hai vợ chồng mới gửi con ở nhà nội, ngoại.

Tuy nhiên, sau khi Beckham chính thức rời sân cỏ, anh dành khá nhiều thời gian ở nhà với các con. Thỉnh thoảng, Beck đưa các con tới show trình diễn của vợ. Hiếm khi cựu tuyển thủ nổi tiếng để các con ở nhà một mình.

Nguồn: Gia đình Việt Nam