Dòng sự kiện:

Nhóc tỳ 10 tuổi được mệnh danh 'thần đồng bowling' xứ Hàn

Theo Zing.vn
20:23 26/07/2017
Kỹ năng ném bowling tuyệt vời của cậu bé 10 tuổi đã khiến tay chơi chuyên nghiệp cũng phải sửng sốt và khen ngợi.

Trong chương trình Master of Living của đài KBS, một nhóc tỳ 10 tuổi đã thu hút sự chú ý của khán giả với biệt danh "thần đồng bowling".

Màn trình diễn ném bowling của cậu bé thu hút gần 2 triệu lượt xem và hàng chục nghìn chia sẻ. Chỉ trong thời gian ngắn, em đã trở thành hiện tượng được tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Hàn.

Đó là Jung Da Woon, người có hơn 5 năm kinh nghiệm chơi bowling. Theo KBS, từ một tháng tuổi, cậu bé đã được bố mẹ đưa tới sân bowling và tập làm quen với bộ môn này khi 3, 4 tuổi.

Nhóc tỳ 10 tuổi đã có kinh nghiệm 5 năm chơi bowling. Ảnh chụp màn hình.

Đến 5 tuổi, Da Woon đã chính thức chơi bowling. Cậu bé tự học kỹ thuật ném bowling bằng cả hai tay thông qua việc xem video của tay chơi chuyên nghiệp Jason Belmonte.

Đài truyền hình đã mời Lee Yong Woo, tay chơi bowling chuyên nghiệp nổi tiếng tại Hàn, tham gia chương trình này. Anh đã đặt ra một số thử thách cho cậu bé.

Thay vì làm đổ 10 pin như thông thường, Yong Woo đã bỏ bớt chỉ còn 3 pin ở vị trí 1, 7, 10. Trước sự chứng kiến của nhiều người, cậu bé 10 bình tĩnh ném quả bowling lần lượt làm đổ 3 pin. Màn trình diễn này đã khiến tay chơi chuyên nghiệp không khỏi sửng sốt.

Màn trình diễn ngoạn mục của Da Woon. Ảnh cắt từ clip.

Tiếp theo, Yong Woo lần lượt xếp ly giấy trên đường băng để làm chướng ngại vật. Một lần nữa, nhóc tỳ khiến những người chứng kiến ngạc nhiên khi chinh phục được 10 pin một cách dễ dàng.

Màn ném bowling ấn tượng của Jung Da Woon đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả xem truyền hình. Với kỹ năng tuyệt vời khi còn nhỏ tuổi, cậu bé được nhiều người kỳ vọng sẽ mang lại một tương lai tươi sáng cho bộ môn chơi bowling của Hàn.

Nguồn: Gia đình Việt Nam