Dòng sự kiện:

Nhóc tỳ 18 tháng tuổi hút fan nhờ thành tích 'phượt' đáng nể

14:40 22/07/2016
Bé Quang Anh khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi mới hơn 1 tuổi đã sở hữu gia tài đi phượt cùng bố mẹ khắp Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á.

Thời gian qua, cậu bé 18 tháng tuổi Burin (tên thật là Nguyễn Quang Anh) đã làm dậy sóng cư dân mạng khi khoe thành tích đáng nể: Chinh phục đỉnh Fanxiban khi mới 15 tháng tuổi, lặn biển Nha Trang lúc 4 tháng tuổi.  Ra đời yếu ớt do sinh non nhưng Quang Anh khiến nhiều người ngạc nhiên và ngưỡng mộ khi mới hơn 1 tuổi đã sở hữu gia tài đi phượt cùng bố mẹ khắp Việt Nam và nhiều nước Đông Nam Á.

Sau khi “bỗng dưng trở nên nổi tiếng”, Burin cùng bố mẹ nhận được lời mời tham gia nhiều talkshow, sự kiện giải trí. Cậu bé 18 tháng cũng liên tiếp nhận được lời mời làm “người mẫu nhí” cho các thương hiệu thời trang trẻ em. Trong bộ ảnh làm mẫu cho nhãn hàng thời trang áo thun nam ATTA , Burin thể hiện sự chủ động, hồn nhiên và dạn dĩ trước ống kính. Ê kíp chia sẻ cậu bé có đam mê chụp hình, thấy máy ảnh chuyên nghiệp với ống tele hướng về phía mình thì vô cùng thích thú.

“Chúng tôi không phải mất công dỗ dành, stylist bị “thất nghiệp” vì cậu bé tạo dáng quá chuyên nghiệp. Tôi chỉ việc giơ máy ảnh lên, bắt lia lịa những khoảnh khắc xuất thần của Burin. Quả thật cậu bé rất có khiếu làm mẫu. Mới 18 tháng tuổi nhưng bé truyền cảm hứng làm việc rất nhiều cho những người lớn như chúng tôi”, nhiếp ảnh gia Cao Trí chia sẻ.

Chị Thủy Tiên, mẹ của Burin, cho biết dù nhận nhiều lời mời từ phía các nhãn hàng dành cho trẻ em, gia đình chị luôn cân nhắc lựa chọn. Chỉ khi cậu bé thấy thật sự thoải mái và vui vẻ, chị và chồng mới đồng ý để con trai bước vào một trải nghiệm mới: Làm mẫu ảnh khi mới 1,5 tuổi.

“Chúng tôi vẫn chú trọng phát triển thể chất, tinh thần cho bé đồng thời tiếp tục đưa bé đi phượt nhiều nơi. Vợ chồng tôi cũng muốn qua câu chuyện của một cậu bé sinh non như Burin để truyền cảm hứng nuôi dạy con cho những cặp vợ chồng trẻ”, chị Thủy Tiên- mẹ bé Burin nói.

Hiện Burin nhận được đề nghị làm đại diện hình ảnh cho nhiều tour du lịch trải nghiệm trong và ngoài nước. Cậu bé được bố mẹ tích cực rèn luyện thể chất và tinh thần, sẵn sàng cho những trải nghiệm mới.

Thep PNVN