Dòng sự kiện:

Nhóc tỳ khiến nhiều người ghen tỵ vì bộ sưu tập váy áo "khủng"

02:00 28/09/2016
Cô nhóc Harlow Herbison-Fuentes cùng cha nổi tiếng khắp thế giới nhờ sở hữu bộ sưu tập ảnh thời trang váy áo "khổng lồ", "vạn người mê".

Nếu bạn đang nghĩ chỉ có mẹ mới đem lại cho con gái những bộ sưu tập váy áo lộng lẫy thì sai rồi nhé. Peter Fuentes là người sẽ làm thay đổi quan điểm đó của bạn.


Đây là cô bé Harlow Herbison-Fuentes. Cô nhóc được nhiều người biết tới khi liên tục xuất hiện với những bộ váy áo đẹp lộng lẫy, bắt mắt.


Điều đặc biệt, bộ sưu tập váy áo này của nhóc là do một tay bố em, Peter Fuentes lựa chọn, phối hợp.


Peter Fuentes  cho biết, 4 năm trước, anh cùng bạn trai Jason và cô con gái Harlow Herbison-Fuentes chuyển từ Úc đến Los Angeles sinh sống. Khoảng thời gian này, Peter tìm hiểu về Instagram và tạo một tài khoản để lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp của cô công chúa nhỏ.


Harlow Herbison được mặc nhưng trang phục từ các hãng thời trang như Burberry, Louis Vuitton, ... nhưng chủ yếu vẫn là những thiết kế bình dân.




"Mặc đẹp cho con gái không phải là điều mới mẻ đối với tôi, bởi tôi đã làm như vậy từ khi Harlow còn nhỏ xíu. Tên tài khoản 'The Daddy Fashion Stylist' là một cách chơi chữ. Tôi là một ông bố (daddy), tôi yêu thời trang (fashion), và tôi là stylist của Harlow", Pete Fuentes tâm sự.



"Việc chụp ảnh phải khiến Harlow vui vẻ. Vào ngày con bé không vui, chúng tôi sẽ dừng lại. Đơn giản như vậy thôi. Điều tuyệt vời là Harlow có thể kiếm được tiền từ việc này. Tôi giữ tất cả số tiền đó trong một tài khoản ngân hàng cho con, rồi một ngày Harlow có thể mua ôtô, đi du lịch hay làm những gì con bé muốn".





Chi Chi

Nguồn: Gia đình Việt Nam