Dòng sự kiện:

Như Quỳnh mời Ngọc Sơn song ca trong liveshow tại TPHCM

10:39 10/01/2018
Như Quỳnh tiết lộ lần đầu tiên sẽ kết đôi trên sân khấu với người bạn cùng thời, giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn

                      

Nữ ca sĩ tâm sự, sau khi trở về nước chuẩn bị cho “Duyên phận” - liveshow đầu tiên của mình tại Hà Nội vào 26 và 27-1 sau rất nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, chị đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt cùng tình cảm yêu quý mà khán giả dành cho mình. Giọng ca nổi tiếng với những ca khúc như “Người tình mùa đông”, “Duyên phận”… còn rất bất ngờ khi biết nhiều khán giả hâm mộ đã âm thầm chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt và lặn lội từ xa lên thành phố để tặng cho mình. “Vì tình cảm này mà Như Quỳnh quyết định sau khi tổ chức liveshow tại Hà Nội sẽ trở lại TPHCM để hội ngộ và tri ân khán giả vào tối 8 và 10-3” – nữ ca sĩ cho biết.

 Liveshow của nữ ca sĩ tại TPHCM sẽ có sự xuất hiện của 3 vị khách mời đặc biệt là “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Mạnh Quỳnh. Ngoài ra chương trình vẫn có sự đồng hành của nhiều giọng ca tên tuổi và gắn bó thân thiết với Như Quỳnh như Trường Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, Mạnh Đình... MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò dẫn dắt trên sân khấu, kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả.

 

Tiết lộ thêm về đêm diễn tại TPHCM, Như Quỳnh cho hay chị cùng êkip đã lên ý tưởng và sẽ chuẩn bị nhiều tiết mục đặc biệt, trong đó có việc Như Quỳnh sẽ lần đầu tiên kết đôi trên sân khấu với người bạn cùng thời với mình – giọng ca được mệnh danh “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ cũng sẽ trình diễn nhạc phẩm mới nhất được nhạc sĩ Hamlet Trương sáng tác dành riêng cho mình – ca khúc “Lan và Điệp 4”. Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, nhạc phẩm này dưới sự thể hiện của Như Quỳnh đã lọt vào bảng xếp hạng các ca khúc “triệu view”.

 


TAG