Dòng sự kiện:

Những bà xã xinh đẹp, nổi tiếng giàu có của sao nam Hoa Ngữ

21:00 09/02/2016
Không chỉ là ngôi sao nổi tiếng tại showbiz Hoa Ngữ, họ còn có hậu phương vững chắc là những bà xã xinh đẹp và tài năng.

1. Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy

Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh là một trong những diễn viên trẻ tài năng và xinh đẹp nhất showbiz Hoa Ngữ. Mặc dù dính phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận nhan sắc như “nữ thần” của Angelababy. Không chỉ xinh đẹp, Angelababy còn là diễn viên được săn đón, có cát-xê đóng phim và quảng cáo cực cao, vượt mặt cả đàn chị. Cô vợ trẻ của Huỳnh Hiểu Minh xứng đáng là cái tên đầu tiên được nhắc đến.

2. Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi

Không thể không nhắc đến Lưu Thi Thi, “bà xã” của Ngô Kỳ Long. Nổi lên từ “Bộ bộ kinh tâm”, Lưu Thi Thi vẫn luôn giữ vững vị trí “tiểu Hoa đán” của màn ảnh. Lưu Thi Thi luôn là cái tên được săn đón, xuất hiện trong nhiều quảng cáo cũng như tạp chí. Mặc dù những bộ phim hiện nay của Lưu Thi Thi không quá thành công nhưng hình ảnh của cô trong lòng khán giả không có dấu hiệu suy giảm. Được biết, tháng 3 tới này, Lưu Thi Thi sẽ tổ chức đám cưới.

3. Đặng Siêu – Tôn Lệ

Gia đình Đặng Siêu và Tôn Lệ được coi là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Hoa Ngữ. Có lẽ Đặng Siêu cũng cảm thấy bản thân rất may mắn khi có một bà xã như Tôn Lệ. Tôn Lệ là nữ diễn viên xuất sắc, nhiều năm liền là “nữ hoàng rating” của màn ảnh Hoa Ngữ. Cô cũng là ngôi sao có cát-xê phim truyền hình cao nhất, có khối tài sản khổng lồ và có tài kinh doanh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

4. Uông Phong – Chương Tử Di

Mặc dù là một ca sĩ “lắm tài nhiều tật”, nhưng không thể phủ nhận là Uông Phong đã kết hôn được với “Nữ hoàng màn ảnh Trung Quốc” Chương Tử Di. Chương Tử Di là “đại Hoa đán” của màn ảnh Hoa Ngữ, là một trong những ngôi sao Trung Quốc nổi tiếng nhất thế giới. Có lẽ, Chương Tử Di sẽ được xếp ở vị trí số 1 trong số những người vợ tài năng và xinh đẹp nhất.

5. Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Lưu Khải Uy và Dương Mịch là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Hoa Ngữ. Bà xã của Lưu Khải Uy là một trong những “tiểu Hoa đán” nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa Ngữ. Không những thế, cô nàng còn rất xinh đẹp và giàu có. Ở tuổi 29, Dương Mịch có một sự nghiệp thành công với cát-xê cao ngất ngưởng, là một trong những cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé.

6. Châu Kiệt Luân – Côn Lăng

Châu Kiệt Luân từng dính nghi án hẹn hò với nhiều người, nhưng Côn Lăng lại là người con gái duy nhất nắm giữ được trái tim “Ông hoàng C-Pop” này. Côn Lăng có xuất thân là một người mẫu, sở hữu nhan sắc lai xinh đẹp mà cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và giàu có. Hiện nay, mặc dù đã gần như rút khỏi showbiz nhưng Côn Lăng vẫn được mời quay trở lại với những bản hợp đồng giá “khủng”.

7. Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Mối tình gần 30 năm của cặp siêu sao Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh khiến mọi người ngưỡng mộ. Bà xã của Lương Triều Vỹ là Lưu Gia Linh không chỉ sở hữu một vẻ đẹp sang trọng, quý phái, cô còn là một diễn viên tài năng. Dù đã ở tuổi 50 và kén đóng phim, nhưng các nhà sản xuất vẫn không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn để mời Lưu Gia Linh đóng phim. Không những thế, Lưu Gia Linh còn nổi tiếng là người có tài năng kinh doanh, nắm trong tay khối tài sản khổng lồ. 

Theo Trí Thức Trẻ