Dòng sự kiện:

Những cặp đôi hoàng đạo dù khắc khẩu đến mấy vẫn khó có thể tách rời

14:14 05/12/2017
Người ta nói 'oan gia ngõ hẹp' cho những con tim vốn chẳng ưa nhau nhưng vẫn vô tình yêu nhau chẳng thể nào lý giải.

Gia vị trong cuộc tình ấy là những cãi vã, những giận hờn, những lần xung đột tưởng đứt ngang đến nơi xong rồi lại đâu vào đấy như một chiếc lò xo có độ đàn hồi vô tận.

Bọ Cạp - Kim Ngưu

Cặp đôi nổi tiếng nhất vòng tròn hoàng đạo này là đề tài luôn tạo nên sóng gió mỗi lần nhắc đến. Rất ít khi bén duyên với nhau, nhưng một khi lỡ rơi vào vòng xoáy tình yêu thì cơ số bạn bè người thân xung quanh sẽ liên tục phải trở thành tư vấn viên bất đắc dĩ cho cặp đôi này.

Sự thật thà, chân chất của Kim Ngưu sẽ mặc định 100% trao con tim cho Bọ Cạp không hề nghi ngại. Thế nhưng, sự ngây ngô ấy sẽ chẳng thể nào khiến Kim Ngưu hiểu được Bọ Cạp đang nghĩ gì, đang muốn gì hay sẽ làm gì. Kim Ngưu vì thế sẽ thấy tình yêu mình đang có trong tay chẳng bao giờ thực sự thuộc về mình.

Về phía Bọ Cạp, các Bọ Cạp vốn ít nói, ít chia sẻ, ít bộc lộ tâm tư, nửa mong đối phương hiểu, nửa mong đối phương không hiểu, nhưng chắc chắn sẽ giận nếu đối phương không thể hiểu và rồi cũng bực nếu đối phương cứ cố gắng tìm hiểu một cách trực diện.

Mâu thuẫn từ đó, xích mích từ đó, nhưng không hiểu sao cặp đôi này chỉ vạn lần chia tay bằng miệng thôi chứ chẳng bao giờ chia tay thực sự cả.

Thiên Bình - Bảo Bình

Khi hai cung Khí yêu nhau, ai cũng nghĩ họ sẽ vô cùng hòa hợp. Ấy thế nhưng, Thiên Bình và Bảo Bình thì dường như không hẳn giống vậy. Nếu có cùng một đối tượng để chỉ trích, có lẽ cặp đôi này sẽ đồng thuận. Nhưng nếu không, rất có thể họ sẽ quay sang chỉ trích nhau.

Thiên Bình luôn hướng tới sự hoàn hảo, cân bằng, những gì đẹp và hoàn mỹ trong cuộc sống. Điều này khiến cho yêu cầu cuộc sống của Thiên Binh rất cao, không chỉ cho bản thân mà còn cho cả những người xung quanh, đặc biệt là những người thân thiết.

Tuy vậy, Bảo Bình lại vốn xuề xòa và ít thích khuôn thước. Vậy nên, sẽ thật khó để Bảo Bình chiều lòng được Thiên Bình với những tiêu chuẩn cao ngất trời. Chưa kể, sự lấn cấn của Thiên Bình sẽ luôn làm Bảo Bình bức bối, bởi Bảo Bình vốn khá quyết đoán và không thích sự trì trệ.

Ấy vậy mà, tỷ lệ hai cung hoàng đạo này tiến tới hôn nhân cũng chiếm con số khá đáng kể.

Xử Nữ - Bọ Cạp

Có thể coi đây là cặp đôi oan gia nhất vòng tròn hoàng đạo, đặc biệt là với nam Bọ Cạp và nữ Xử Nữ. Bọ Cạp lạnh lùng và không muốn cuộc sống cá nhân bị tọc mạch, trong khi Xử Nữ lại luôn muốn mọi thứ rõ ràng, rành mạch, chỉ tin vào chứng cứ, không tin vào cảm xúc.

Bọ Cạp coi trọng gia đình và tình cảm. Xử Nữ đặt nặng tài chính và vô cùng tiểu tiết.

Bọ Cạp mong Xử Nữ hiểu mình từ cử chỉ. Xử Nữ mãi băn khoăn vì hỏi mãi mà Bọ Cạp chỉ cáu gắt và chẳng bao giờ nói gì.

Cứ thế, cặp đôi này cứ mãi luẩn quẩn trong vòng kỳ vọng sâu xa của Bọ Cạp và sự lẽo đẽo vô lý của Xử Nữ.

Nhưng một lần nữa, giống như cặp đôi phía trên, xác suất của hai cung hoàng đạo này tiến tới tình yêu và hôn nhân vẫn luôn cao khó hiểu, dù họ thực sự phải chịu đựng nhau trong một thời gian rất dài.

Theo Baodatviet.vn