Dòng sự kiện:

“Những câu chuyện kì thú” - Bộ sách hài hước cho thiếu nhi dịp Trung thu

12:43 30/09/2017
Nhân dịp Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách “Những câu chuyện kì thú” hài hước, thú vị dành cho thiếu nhi của tác giả Thanh Tâm, với những minh họa sống động, dí dỏm của họa sĩ Đặng Hồng Quân.

Bộ sách gồm 5 cuốn: “Lớp học của thiên tài”, “Giải cứu trực thăng”, “Nàng tiên cá học bơi”, “Lên trời hái sao”, “Bảo bối giúp thần tiên”. 

Đọc những câu chuyện của tác giả Thanh Tâm, độc giả như được chu du trong thế giới cổ tích, nơi mọi mơ ước đều có thể trở thành hiện thực. Có bạn nhỏ nào mà lại không thích một cái cây mọc ra rất nhiều kẹo, một chiếc giường bay để tha hồ ngủ nướng mà không lo muộn học, hay một Đôi Giày Vạn Dặm để chu du khắp thế giới trong nháy mắt?

Những câu chuyện “bịa mà như thật” trong cuốn sách chắc chắn sẽ khiến các độc giả nhí vô cùng thích thú: “Lên trời hái sao”, “Tắm mát trên Sao Thủy”, “Trốn rét ở… Sao Hỏa”, xây khách sạn ngàn sao trên mây, chu du tới Bắc Cực nghỉ mát…

Đọc “Những câu chuyện kì thú”, độc giả sẽ liên tưởng tới những truyện Trạng được truyền tụng trong dân gian hay những cuộc phiêu lưu của nam tước Munchausen – những câu chuyện thật khó kiểm chứng nhưng độc giả cứ bị cuốn vào một cách say mê.

Tâm niệm “không có tham vọng gửi gắm ý tưởng lớn lao gì trong bộ truyện, đơn giản chỉ là gom góp những tiếng cười nhẹ nhõm, hi vọng mang đến cho các bạn nhỏ những niềm vui be bé, xinh xinh”, tác giả Thanh Tâm mang đến những tiếng cười sảng khoái cho các bạn nhỏ, chắp cánh cho trí tưởng tượng, sự mộng mơ trong mỗi tâm hồn thơ bé.

Bộ sách không chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho những người lớn muốn tìm lại những khoảnh khắc trẻ thơ, vừa đọc sách vừa cười vui thích thú.

Nhân dịp chào mừng năm học mới và vui đón mùa trăng 2017 cùng thiếu nhi cả nước, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức tiệc sách mùa trăng với nhiều ưu đãi trực tiếp đến độc giả. Theo đó, từ ngày 30.9 - 1.10 tại tất cả các Nhà sách Kim Đồng trên toàn quốc sẽ thực hiện chương trình “Trung Thu đọc sách” với các mức giá ưu đãi 15%, 30% và 50% cùng các gian hàng đồng giá 2k, 5k, 10k. 

Đặc biệt, trong hai ngày 30.9 và 1.10, tại khu vực 62 Bà Triệu (Hà Nội) sẽ có 8 gian hàng Big Sale “Trung Thu đọc sách” phục vụ độc giả. Điểm đặc biệt của những chương trình Big Sale tại 62 Bà Triệu là độc giả sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp của biên tập viên của Nhà xuất bản Kim Đồng. Với hàng ngàn đầu sách, hàng chục ngàn bản sách là bữa tiệc sách cho mùa trăng thêm rộn ràng.

Mỗi cuốn sách được đưa đến tay bạn đọc đều được hưởng mức giá ưu đãi cao nhất lên tới 50% cùng với quà tặng theo hóa đơn. 

Với hóa đơn 30.000 đồng trở lên, bạn được tặng ngay 1 cuốn tạp chí in bốn màu, giấy couché long lanh. 

Với hóa đơn 100.000 đồng trở lên, quà tặng là một móc khóa bản quyền nhân vật comic One Piece hoặc mèo Chi dễ thương.

Với hóa đơn 200.000 đồng trở lên bạn nhận được sổ Doraemon xinh xắn. 

Với hóa đơn 300.000 đồng trở lên, quà tặng là ví bút Doraemon tiện dụng.

P.V

Nguồn: Gia đình Việt Nam