Dòng sự kiện:

Những con giáp đón may mắn và tài lộc trong tháng này

18:41 06/11/2015
Vận may mỉm cười với tuổi Dần trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn lập kế hoạch cho những sự kiện quan trọng.

[mecloud]EYi2tUhHPD[/mecloud]

Tuổi Tý

Từ 7/11 đến 6/12, sức sống đã trở lại khiến người tuổi Tý cảm thấy hết sức năng động, hưng phấn. Bạn có thể đảm đương cùng lúc nhiều nhiệm vụ trong tháng này. Càng bận rộn bao nhiêu, bạn càng cảm thấy hạnh phúc bấy nhiêu.

Đây là thời điểm tốt để khai trương, ra mắt sản phẩm mới hay đưa vào áp dụng những sáng kiến mới. Người làm việc trong môi trường cạnh tranh lớn sẽ dễ dàng vượt lên phía trước. Đây là lúc có thể gây ấn tượng tốt với những người quan trọng. Khả năng lãnh đạo của bạn tháng này thể hiện rất tốt.

Chuyện tình cảm tháng này diễn ra tốt đẹp, nhất là với những cặp có chung nhiều mối quan tâm. Niềm đam mê chung sẽ kéo hai bạn lại gần nhau hơn.

Một số người tuổi Tý có thể đi đến đoạn kết của mối quan hệ, nhưng sự chia tay này ít khả năng mang lại đau khổ, trái lại nó có thể là sự giải thoát, cho phép cả hai mở rộng trái tim với những con người mới. Đừng bấu víu vào quá khứ nếu điều đó không còn phù hợp với cuộc sống của bạn.

Tuổi Sửu

Một tháng tốt lành chờ đợi người tuổi Sửu với vận may tiền bạc. Người tuổi Sửu làm công việc kinh doanh, tiền mặt có thể dồi dào hơn bình thường. Hãy mạnh dạn theo đuổi những thỏa thuận bạn hằng mong ước, tìm cách cải thiện doanh số hay mở rộng kinh doanh. 

Cuộc sống nơi công sở trở nên đặc biệt dễ chịu. Nhưng điều khiến bạn hài lòng nhất chính là thái độ tôn trọng từ phía đồng nghiệp. Nếu tinh tường, bạn có thể nắm bắt một vài hợp đồng thực sự lớn. Công việc dở dang bắt đầu đi vào guồng và kết quả của những tháng ngày vất vả cuối cùng cũng sẽ hiện thực hóa. Tháng này tuổi Sửu có thể được thăng tiến. 

Trong chuyện tình cảm: Đôi khi bạn cần lùi bước một chút trong công việc và chăm chút cho những mảng khác của cuộc sống. Điều này khiến sự tồn tại của bạn trở nên ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

Tuổi Dần

Vận may mỉm cười với tuổi Dần trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Đây là thời điểm tuyệt vời để bạn lập kế hoạch cho những sự kiện quan trọng, kể cả chuyện tình cảm như cầu hôn, ăn hỏi, cưới xin.

Sự phán đoán của bạn lúc này khá đúng đắn, vì vậy hãy tin tưởng ở bản thân khi phải đưa ra quyết định quan trọng. Có thể tham khảo thêm ý kiến của ai đó nhưng đừng để người khác thuyết phục bạn từ bỏ những gì bạn cho là đúng đắn.

Tâm trạng vui vẻ khiến bạn trở nên rất dễ gần. Mọi người yêu thích tình cảm nồng ấm của bạn. Tuổi Dần độc thân dễ dàng tìm được kẻ hâm mộ nhưng cũng sẽ nhanh chóng rút lui khi bị người kia theo đuổi sát sao. Dần là con giáp có thể khơi dậy niềm đam mê mãnh liệt nơi những người khác, vì vậy hãy hết sức cẩn thận, đừng lôi kéo người khác vào trò chơi tình cảm.

Với tuổi Dần có gia đình hay có quan hệ lâu dài, theo đuổi mối quan tâm chung sẽ khiến hai bạn gần nhau hơn.

Tuổi Tuất

Vận may đầu tư tháng này tốt và sẽ nhanh chóng mang lại kết quả. Dường như có bàn tay vô hình đang giúp đỡ, chỉ rõ cho bạn đường đi nước bước, khiến cho trực giác của bạn nhạy bén, đồng thời mang tới những cơ hội mới. Mọi việc đều đâu vào đấy. Thanh niên tuổi Tuất đang trong quá trình học tập hoặc mới bắt đầu sự nghiệp sẽ nhận được sự đỡ đầu giá trị.

Tư duy sáng sủa giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Có cơ hội thăng tiến. Sự mẫn cán của bạn mang lại lợi ích tốt đẹp, giúp mang lại những trách nhiệm mới.

Tuổi Tuất độc thân có thể sớm gặp người mình ưng ý. Hãy kiên định với cảm xúc của mình, không ai có thể cưỡng lại một người tuổi Tuất tự tin. Người đã có gia đình có thể khiến bạn đời hết sức hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt để tổ chức ăn hỏi, đám cưới hoặc sinh em bé.

Tuổi Hợi

Một tháng tốt lành đang chờ đợi người tuổi Hợi. Bạn nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều phía, kể cả những kẻ trước đây vẫn đối đầu nay cũng trở nên dễ thương hơn nhiều. 

Bạn có vận may thăng tiến. Hãy tình nguyện tham gia những dự án hay sáng kiến mới tại nơi làm việc. Tuổi Hợi có thể gây ảnh hưởng tốt tới mọi người và tháng này là thời điểm tốt để phát huy ưu điểm này. Hãy mạnh dạn chia sẻ các ý tưởng của mình.

Bạn gặp may trong đủ mọi chuyện và có thể lọt vào mắt xanh của người mình vẫn ao ước bấy lâu nay. Tuổi Hợi độc thân được nhiều người theo đuổi. Hãy tận hưởng sự ưu ái này nhưng đừng dính vào những chuyện tình tay ba, nếu không bạn sẽ phải trả giá rất đắt. Tuổi Hợi có gia đình sẽ có những phút giây hạnh phúc bên bạn đời.

Linh An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam