Dòng sự kiện:

Những dấu hiệu cho thấy chàng đã “thay lòng đổi dạ”

16:02 08/08/2015
Đàn ông không muốn nói trực tiếp lời chia tay nên họ sẽ thể hiện bằng hành động. Bạn nên cẩn thận xem xét những dấu hiệu cho thấy chàng đã thay lòng đổi dạ.

Thờ ơ 

Khi người đàn ông của bạn đã thay lòng đổi dạ, đặc trưng thứ nhất của họ tuyệt đối là thờ ơ. Thờ ơ với bạn, thờ ơ với bạn bè của bạn, thờ ơ với tất cả những gì quanh bạn. Dù bạn có làm thêm rất muộn đi nữa, họ cũng không thèm gọi điện hỏi thăm lấy một câu, đừng mơ tới chuyện họ tới công ty đón bạn. Nói chung, khi bạn muốn họ quan tâm tới mình, bạn sẽ thấy họ hầu như biệt tăm biệt tích.

Ít chia sẻ

Thời gian này anh ta rất ít nói, anh ta không còn chia sẻ với bạn về công việc hoặc cuộc sống riêng tư? Rất có thể anh ta không còn thấy thoải mái khi nói chuyện với bạn nữa hoặc anh ta đã tìm được sự đồng cảm ở một người nào khác.

Quá chú ý đến bề ngoài

Trước kia anh ấy chỉ thích sáng dậy muộn rồi vội vàng chải đầu và vớ chiếc cặp là đi làm, nay bỗng nhiên anh ấy lại thích ngắm vuốt trước gương, quan tâm đến cả màu sắc của cà vạt, hàm răng có trắng không, thậm chí còn chú ý tới kiểu tất... Lúc này bạn cần phải cảnh giác, có thể tình địch của bạn đã xuất hiện rồi đấy.

Ảnh minh họa.

Quên những ngày kỷ niệm

Chàng quên ngày sinh nhật bạn, quên những ngày kỷ niệm của hai người và thậm chí còn không nhớ buổi hẹn ăn trưa cùng bạn. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy chàng đang tránh né bạn

Tăng thời gian làm thêm

Bình thường đàn ông luôn thích về nhà, nay kiếm cớ công việc bận rộn bỗng nhiên thích ở lại cơ quan kể cả những ngày cuối tuần hoặc là cứ rảnh lại chạy tới cơ quan. Đây có thể là do say mê công việc nhưng đa phần là muốn trốn cuộc sống gia đình, hoặc là anh ấy đã có bồ ở cơ quan.

Soi mói

Khi đàn ông đã muốn chia tay thì họ hay bắt bẻ, soi mói bạn. Anh ấy sẽ chú ý từ kiểu tóc, trang phục của bạn. Bạn đừng mừng thầm vì điều đó, thực ra anh ấy đang cố tìm cách bắt bẻ bạn đấy. Lúc ấy những tật xấu của bạn sẽ được phóng đại rất nhiều. Người ít nói thì giấu ở trong lòng người hay nói sẽ nói thẳng làm bạn bị tổn thương. Bạn có biết rằng anh ấy đang tìm cho mình một lý do thuyết phục để chia tay không?

Trầm mặc

Có một số người đàn ông bẩm sinh đã thẳng thắn, khi trái tim họ đã không còn thuộc về bạn nữa, bất kỳ cuộc đối thoại giữa hai người với họ cũng đều thừa. Đặc biệt là những lời càm ràm của bạn, càng khiến họ cảm thấy rất phiền phức, vì vậy mà họ bắt đầu trầm mặc không nói. Đừng hoài nghi, khi họ bắt đầu có biểu hiện không còn đủ nhẫn nại với những lời càm ràm của bạn, khi họ bắt đầu trầm mặc đối với bạn, trong trái tim của họ đã không còn có bạn nữa.

Lạnh nhạt 

Bạn cảm thấy rất thương họ, bởi vì thời gian nghỉ ngơi của họ ít như vậy; nhưng bắt đầu từ lúc đó bạn đã không thể hiểu được vì sao mà chồng cứ về nhà là lăn ra ngủ? Trong khi bạn còn đang phải bận bịu việc nhà, họ đã lên giường đi ngủ tự khi nào; Khi bạn muốn nói chuyện, họ liền từ chối và nói muốn đi ngủ. Đối với người đàn ông đã thay lòng mà nói, nhà chỉ là chỗ để ngủ mà thôi.

Tuyệt tình

Khi người đàn ông đã thay lòng thì vô phương cứu chữa, tuyệt tình sẽ trở thành biểu hiện duy nhất của họ. Quả thực, khi người đàn ông tuyệt tình, mức độ đó tuyệt đối không phải là sự hận thù đối với thế tục. Chỉ có điều, đối tượng mà họ muốn tuyệt tình không thể là người nào khác, mà chính là bạn.

Công khai gặp gỡ người con gái khác

Chàng thường xuyên ra ngoài cùng với người con gái khác và họ trông vô cùng thân mật. Đây rõ ràng là dấu hiệu cho thấy chàng đã có người khác và sẽ sớm chia tay với bạn.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

>> Xem thêm video:

[mecloud]uElIX6jzHC[/mecloud]