Dòng sự kiện:

Những điều nàng không biết tưởng bình thường nhưng lại khiến chàng điên đảo

Theo Trí thức trẻ
07:46 07/08/2017
Sức quyến rũ của phụ nữ không chỉ đến từ khuôn mặt xinh đẹp hay lớp trang điểm dày mà còn biểu hiện qua những cử chỉ hết sức dễ thương và đáng yêu...

Vuốt tóc

Vuốt nhẹ tóc giấu ra sau tai là cử chỉ có khả năng thu hút phái mạnh bậc nhất. Từ những cô gái có mái tóc dài, suôn mượt cho tới các cô nàng sở hữu mái tóc xoăn nghịch ngợm đều có thể gây chú ý tới các chàng bởi hành động này. Động tác này cũng bộc lộ sự e thẹn, bối rối và chúng càng khiến bạn thêm đáng yêu trong mắt những người khác giới.

Cắn môi

Thói quen vô thức này có đủ sức làm tan chảy trái tim bất cứ anh chàng nào. Không chỉ cho thấy sự giận dỗi, hành động này còn thể hiện nàng vừa có cá tính bướng bỉnh những không kém phần nữ tính, gợi cảm.

Ánh mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và đôi khi còn sở hữu sức mạnh hơn cả lời nói và hành động. Ánh mắt chăm chú, tập trung khi nghe chàng kể chuyện hay trong cuộc đối thoại luôn là điều khiến các anh chàng bị mê hoặc. Không chỉ bộc lộ sự chú ý vào câu truyện, thói quen này còn khiến các cô nàng trở nên nhỏ bé hơn trong mắt các chàng.

Làm nũng

Hẳn nhiên đây là đặc quyền chỉ có ở phái yếu và nếu biết tận dụng hợp lý, bạn sẽ trở nên vô cùng cuốn hút trong mắt chàng. Khéo léo chia sẻ những khó khăn và nhờ chàng làm cùng sẽ khiến các chàng không nỡ từ chối giúp đỡ. Đây là cách kéo người đàn ông của mình lại gần hơn vô cùng hiệu quả.

Nắm tay chàng tại những chốn đông người

Hành động này tuy nhỏ nhưng lại có sức biểu cảm rất lớn với nam giới. Chàng trai của bạn sẽ cảm thấy cô gái của mình thật nhỏ bé và muốn được che chở cho cô ấy.

Buộc tóc cao làm lộ gáy

Hầu hết mọi người đàn ông đều bị cuốn hút khi thấy hành động vuốt và buộc tóc của phái nữ. Theo các chuyên gia tâm lý, vùng cổ nữ giới là một trong những điểm thu hút và hấp dẫn phái mạnh bậc nhất. Việc buộc tóc cao sẽ khoe khéo ưu điểm này. Đây là lý do tại sao cách chàng lại thấy hành động này vô cùng quyến rũ.

Phấn khích bởi những điều nhỏ nhặt

Những cô nàng ngây thơ, dễ phấn khích bởi những tình huống đơn giản cũng là mẫu người được các anh chàng đặc biệt chú ý. Một cô nàng có thể thoải mái cười ngặt nghẽo trước một mẩu quảng cáo hài hước hay trầm trồ trước hành động lãng mạn trong phim sẽ trở nên đặc biệt thú vị và hấp dẫn trong mắt các chàng.

Mặc áo của chàng

Ngắm nhìn cô nàng trong chiếc áo sơ mi 'thùng thình' của mình cũng là một trong những điều khiến nam giới cảm thấy thú vị. Phụ nữ mặc sơ mi đàn ông sở hữu chất 'manly' và đặc biệt cuốn hút.

Nguồn: Gia đình Việt Nam