Dòng sự kiện:

Những đứa con “phá gia chi tử” của sao Hoa ngữ

02:00 11/02/2016
Thật bất ngờ khi các sao lớn như Thành Long, Trương Quốc Lập, Tạ Hiền, Trịnh Thiếu Thu đều tuyên bố... bất lực trước độ “ăn chơi”, quậy phá của các quý tử.
Phùng Tổ Danh

Là con trai duy nhất của hai ngôi sao nổi tiếng: Thành Long và Lâm Phụng Kiều nhưng Phùng Tổ Danh không hề có ý định noi gương bố mẹ. Ngay từ thuở niên thiếu, cậu chàng đã bộc lộ sở thích vung tiền và thói quen ăn chơi trác táng. Sở hữu ngoại hình hiền lành, điển trai cùng khả năng diễn xuất tương đối ổn, nếu chịu khó trui rèn diễn xuất, chắc chắn, Phùng Tổ Danh đã làm nên chuyện. Nhưng đến nay, nhìn lại, hành trang của anh chàng ngoài 30 tuổi chỉ dày đặc lầm lỗi.

Năm 2014, Phùng Tổ Danh khiến cha mẹ hoàn toàn suy sụp khi bị bắt cùng Kha Chấn Đông trong vụ án tàng trữ ma túy. Lời thú nhận đã sử dụng ma túy từ 2 năm trước của con trai khiến vua phim võ thuật chết điếng. Trước ống kính truyền thông, Thành Long đã cúi đầu nhận lỗi vì sự nghiệp mà bỏ bê con cái.

Trương Mặc


Trương Mặc và cha, ngôi sao Trương Quốc Lập

Nhờ uy tín và danh tiếng của cha – ngôi sao Trương Quốc Lập, Trương Mặc dễ dàng bước vào làng giải trí. Nhưng ngay trong thời gian theo học tại học viện Hí kịch trung ương, anh chàng ít tài nhiều tật này đã bị đuổi học vì đánh bạn gái.

Đầu năm 2012, Trương Mặc bị bắt vì sử dụng ma túy. Dù  than khóc thề thốt sửa đổi nhưng đến năm 2014, một lần nữa quý tử nhà Trương Lập lại bị công an bắt tại trận trong tình trạng phê thuốc.

Lý Thiên Nhất


Cũng như Phùng Tổ Danh, tuy là con trai của hai ngôi sao lớn – hai danh ca Lý Song Giang và Hạc Mộng nhưng ngay từ nhỏ, Lý Thiên Nhất đã sớm bộc lộ bản chất “phá gia chi tử”. Năm 2011, khi mới 15 tuổi, cậu chàng đã bị bắt vì điều khiển xe không bằng lái và hành hung người khác.
Năm 2013, Lý Thiên Nhất khiến bố mẹ vô cùng đau lòng khi tham gia một vụ hiếp dâm tập thể và phải “bóc lịch” 10 năm.

Tạ Đình Phong – Tạ Đình Đình



Thật đáng buồn cho hai ngôi sao Tạ Hiện và Địch Ba Lạp khi sinh ra hai đứa con, một trai một gái đều có thành tích bất hảo. Trước khi trở thành một người đàn ông chín chắn như hiện tại, Tạ Đình Phong là điển hình của tuýp thanh niên ưa cuộc sống về đêm, bốc đồng và hư hỏng. Tháng 3/2000, Tạ Đình Phong phải nhận bản án 240 giờ do gây tai nạn giao thông nhưng bỏ trốn. Rất may, từ cú sốc ấy, Tạ Đình Phong đã thức tỉnh và sớm hoàn lương.

Chẳng kém cạnh anh trai trong khoản ăn chơi, Tạ Đình Đình lập kỷ lục vì thay người yêu như thay áo. Trong một năm, “công chúa” nhà Tạ Hiện đổi đến 7 người tình. Chưa hết, cô còn công khai thừa nhận, đã thử cần sa từ năm mới 19 tuổi.

Trịnh Hân Nghi – Trịnh Vĩnh Ân


Trịnh Hân Nghi là con gái của hai ngôi sao TVB: Thẩm Điện Hà và Trịnh Thiếu Thu. Sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, bố mẹ sớm chia tay, cô từng nhận được sự xót thương và đồng cảm của khán giả Hồng Kông, nhất là khi nữ diễn viên kỳ cựu Thẩm Điện  Hà qua đời. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cô đã khiến cả làng giải trí Hồng Kông choáng váng khi rao bán kỷ vật của mẹ để lấy tiền tiêu xài.


Trịnh Vĩnh Ân, cô em cùng cha khác mẹ của Trịnh Hân Nghi cũng sớm sa lầy vào vòng xoáy ăn chơi, đua đòi. Được cưng chiều nên ngay từ bé, Trịnh Vĩnh Ân sớm hình thành thói kiêu kỳ, ích kỷ. Ngay khi hết tuổi thiếu niên, cô đã khiến cha mình, tài tử Trịnh Thiếu Thu nhức đầu vì sớm yêu đương lăng nhăng và liên tục chơi bời xuyên đêm. Gần đây, Trịnh Vĩnh Ân lại gây thêm cú sốc cho gia đình khi ngang nhiên làm “chuyện ấy” cùng bạn trai trong toa lét công cộng.  

Miêu Đồng


Trong khi cặp đôi Miêu Kiều Vỹ và Thích Mỹ Trân luôn được ngưỡng mộ như hai ngôi sao mẫu mực thì con gái của họ, Miêu Đồng lại là một “công chúa” ngỗ ngược, sớm “nhẵn mặt” tại các quán bar. Thú vui của cô là khoe hình ảnh ăn chơi xuyên đêm lên mạng xã hội và thậm chí cả ảnh “giường chiếu” khiến tài tử Miêu Kiều Vỹ phải thốt lên: "Tôi bất lực!".

SÔNG THAO (tổng hợp)

Theo Gia đình Việt Nam