Dòng sự kiện:

Những đứa trẻ 'sóng gió' của mỹ nhân Hoa ngữ: Đều là con thứ 3 nhưng mỗi bé mỗi cảnh, đau lòng nhất là con của Từ Hy Viên

Theo Helino
07:43 28/12/2018
Bên cạnh những thành tựu sự nghiệp của những mỹ nhân Hoa ngữ thì cuộc sống hôn nhân và đời tư của họ luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trong vấn đề hôn nhân gia đình của những mỹ nhân Hoa ngữ, công chúng luôn dành nhiều sự chú ý và quan tâm đặc biệt, nhất là khi họ sinh con đẻ cái. Tuy nhiên, trong đó không ít người phải chịu cảnh không mụn con thì việc người nổi tiếng sinh con thứ 3 cũng thuộc trường hợp hiếm hoi của showbiz. Gần đây, thông tin Trương Bá Chi hạ sinh quý tử thứ 3 sau bao sóng gió cuộc đời đã khiến mọi người bất ngờ, bên cạnh những lời đồn đoán không biết cha của đứa bé là ai thì nhiều người cũng gửi lời chúc phúc dành cho cô. Ngoài Trương Bá Chi, Giả Tịnh Văn và Từ Hy Viên cũng từng mang thai lần thứ 3 nhưng hoàn cảnh lại khác nhau.

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi bên 2 cậu con trai Lucas và Quintus.

Trương Bá Chi được biết đến như một bà mẹ mẫu mực của showbiz. Tuy rằng, sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân có chông gai bấp bênh nhưng từ khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi dồn hết tâm tư và thời gian để nuôi dạy hai đứa con trai nên người. Chỉ cần hành động này đã giúp Trương Bá Chi ghi điểm trong mắt của công chúng. Đầu tháng 12/2018 vừa qua, truyền thông bất ngờ đưa tin Trương Bá Chi vừa hạ sinh quý tử thứ 3 khiến ai cũng hoang mang bất ngờ. Bởi lẽ trước đó, nữ diễn viên không công khai qua lại với bất cứ ai. Trước khi con chào đời, Trương Bá Chi từng dính tin đồn hẹn hò với Ngô Kiến Hào, Lương Chiêu Phong nhưng phía nữ diễn viên hoàn toàn phớt lờ với những tin tức này. 

Trương Bá Chi xác nhận đã sinh quý tử thứ 3 nhưng danh tính bố đứa bé là một ẩn số.

Ngày 17/12, Trương Bá Chi chính thức xác định đứa con thứ 3 vừa tròn 1 tháng tuổi. Bên cạnh sự chúc phúc của nhiều người, cư dân mạng đã thay phiên nhau đồn đoán về cha của đứa bé. Một số nguồn tin cho rằng, đó là con của Tạ Đình Phong và họ sẽ tái hôn vào tháng sau. Nhưng tin tức này ngay lập tức bị bác bỏ vì sai sự thật. Thay vào đó, nhiều thông tin khẳng định bố của đứa bé là vị đại gia giàu có người Singapore, 65 tuổi. Trang Apple Daily cho biết: "Người đàn ông bí mật ấy đã âm thầm qua lại với Trương Bá Chị một thời gian và yêu thương mẹ con cô hết mực". Hiện tại, Trương Bá Chi vẫn không tiết lộ danh tính của bố đứa bé thứ 3, cô nói rằng hy vọng mọi người không làm phiền cuộc sống của 4 mẹ con. So với hai đứa con trai Lucas và Quintus, tiểu hoàng tử thứ 3 của Trương Bá Chi cũng ít nhiều chịu sóng gió và thị phi của dư luận.

Giả Tịnh Văn

Trong mắt người hâm mộ, Giả Tịnh Văn là mỹ nhân Hoa ngữ trải qua nhiều sóng gió, có lúc tưởng chừng như cô phải gục ngã trước số phận nhưng rồi cũng qua hồi bĩ cực tới hồi thái lai. Sau cuộc hôn nhân đen tối với người chồng vũ phu Tôn Chí Hạo, cuối cùng nàng Triệu Mẫn cũng tìm được bến bờ hạnh phúc bên người chồng kém 9 tuổi - Tu Kiệt Khải. Trong cuộc hôn nhân trước, Giả Tịnh Văn và Tôn Chí Hạo có một đứa con gái chung. Sau khi vợ chồng ly hôn, cả hai vào cuộc chiến giành quyền nuôi con suốt mấy năm trời. Sau tất cả, con gái lớn đã được về với vòng tay của mẹ. Năm 2014, Giả Tịnh Văn đến với Tu Khải Kiệt nhưng hai người không làm đám cưới. Đến tháng 10/2016, Giả Tịnh Văn hạ sinh cô công chúa thứ 2 với Tu Khải Kiệt. Từ đó trở đi, Giả Tịnh Văn hầu như tạm gác mọi công việc và toàn tâm toàn ý cho việc làm mẹ làm vợ. 

Những đứa trẻ sóng gió của mỹ nhân Hoa ngữ: Đều là con thứ 3 nhưng mỗi bé mỗi cảnh, đau lòng nhất là con của Từ Hy Viên
Con gái thứ 3 của Giả Tịnh Văn.
Những đứa trẻ sóng gió của mỹ nhân Hoa ngữ: Đều là con thứ 3 nhưng mỗi bé mỗi cảnh, đau lòng nhất là con của Từ Hy Viên
Giả Tịnh Văn hạnh phúc bên chồng trẻ tuổi.

Tháng 7/2013, Giả Tịnh Văn hạnh phúc đón con gái thứ 3 trong niềm hạnh phúc khôn xiết. Khoảng thời gian mang thai thứ 3, Giả Tịnh Văn vô cùng lo lắng vì khi đó cô đã 43 tuổi, tuy nhiên với sự động viên của chồng và các bác sĩ y tế chuyên nghiệp, Giả Tịnh Văn vượt qua rào cản tâm lý, cố gắng tập luyện với hy vọng mẹ tròn con vuông. Cuối cùng, cô đã hạ sinh thành công bé gái bụ bẫm đáng yêu. Sau khi sinh con thứ 3 được một thời gian, Giả Tịnh Văn với Tu Khái Kiệt mới chính thức tổ chức đám cưới vào tháng 11/2018 vừa qua. Nhiều khán giả chứng kiến hành trình từ đau khổ đến viên mãn của Giả Tịnh Văn đã không ngừng chúc phúc cho cô. Đứa bé thứ 3 tuy ra đời khá muộn màng nhưng lại là cầu nối minh chứng cho tình yêu đẹp vĩnh cửu của bố mẹ.

Từ Hy Viên

Những đứa trẻ sóng gió của mỹ nhân Hoa ngữ: Đều là con thứ 3 nhưng mỗi bé mỗi cảnh, đau lòng nhất là con của Từ Hy Viên
Sau khi sinh con trai thứ 2, sức khỏe Từ Hy Viên sa sút nhưng vẫn quyết định mang thai thứ 3.

So với cuộc sống gia đình của hai nữ diễn viên trên thì hôn nhân của Từ Hy Viên có phần viên mãn hơn một chút. Từ Hy Viên kết hôn với Uông Vũ Phi năm 2010 và trở thành cặp đôi mẫu mực của showbiz Hoa ngữ. Cuộc sống của Từ Hy Viên khiến nhiều người phải ghen tị khi cô sinh được hai đứa con dễ thương, đáng yêu và được người chồng yêu thương hết mực. Từ ngày sinh con thứ 2, sức khỏe của Từ Hy Viên yếu dần, có lần cô bị động kinh và thậm chí còn bị mất trí tạm thời. Vào tháng 3/2018 vừa qua, Từ Hy Viên thừa nhận đang mang thai đứa con thứ 3. Tuy nhiên, lúc này Từ Hy Viên đã trở thành sản phụ cao tuổi, cộng thêm sức khỏe không được tốt nên việc sinh con thứ 3 là khá mạo hiểm. Từ Hy Viên nói rằng, khi biết mình mang thai thì đứa bé trong bụng đã được 7 tuần tuổi. Tuy nhiên bác sĩ đã cảnh báo rằng họ không tìm thấy tim thai đứa bé nên gia đình cần theo dõi chặt chẽ. 

Những đứa trẻ sóng gió của mỹ nhân Hoa ngữ: Đều là con thứ 3 nhưng mỗi bé mỗi cảnh, đau lòng nhất là con của Từ Hy Viên
Vợ chồng Từ Hy Viên bên 2 con.

Trong suốt 2 tháng từ tháng 3 đến tháng 5/2018, cả nhà đều cầu nguyện và mong sao đứa bé có thể chào đời khỏe mạnh. Nhưng cuối cùng Từ Hy Viện buộc phải chấp nhận sự thật rằng tim thai của con rất yếu và phát triển không bình thường. Sau khi thảo luận cùng với bác sĩ, gia đình Từ Hy Viên quyết định bỏ đứa bé. Trước thông tin này, khán giả và công chúng vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên, mặc dù có chút tiếc nuối nhưng sức khỏe vẫn quan trọng nhất, mọi người đều hy vọng cô sớm bình phục và tiếp tục khỏe mạnh để nuôi dạy 2 con thật tốt.

Nguồn: Gia đình Việt Nam