Dòng sự kiện:

Những kịch bản kết phim ‘Sống chung với mẹ chồng’ ai cũng bật cười

Anh Vũ
09:45 10/06/2017
Trong lúc đón đợi từng tập phim lên sóng, các khán giả yêu thích bộ phim đã tưởng tượng ra những cái kết phim “bá đạo” mà ai đọc cũng phải bật cười.

Phim Sống chung với mẹ chồng càng về cuối càng kịch tính và gây bất ngờ cho khán giả, nhất là khi mới đây, hai nhân vật Diệp và Sơn đã chính thức xuất hiện.

Kết phim Sống chung với mẹ chồng sẽ như thế nào, ngoài những người trong ê kíp sản xuất ra, khán giả chưa hề được biết. Thế nên khán giả vô cùng tò mò.

Trong lúc đón đợi từng tập phim lên sóng, các khán giả yêu thích bộ phim đã tưởng tượng ra những cái kết phim “bá đạo” mà ai đọc cũng phải bật cười.

Dưới đây là chia sẻ của một khán giả "vẽ ra" cái kết phim Sống chung với mẹ chồng theo đúng chuẩn các bộ phim đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Ấn Độ...

Sơn (Việt Anh) sắp xuất hiện và đem hạnh phúc đến cho Vân... Ảnh: VTV

Phim Đài Loan: Cuối cùng bật mí Vân (Bảo Thanh) là con ruột rơi rớt hồi trẻ của bà Phương, Vân và Thanh là anh em ruột.

Phim Mỹ: Chia thành nhiều season, mỗi season sẽ sống chung với một bà mẹ chồng, cuối phim có thể ly dị, chồng chết hoặc bà mẹ chồng chết. Season sau lấy chồng và sống chung với mẹ chồng khác.

Phiên bản điện ảnh chiếu ngoài rạp: Sống chung với bố chồng 1, Sống chung với ông nội chồng 2, Sống chung với anh trai tốt 3...

Phim Ấn Độ: Không có tập cuối, Vân sẽ “ăn hành” với bà Phương đến cả nghìn tập, rồi đẻ con, con lại tiếp tục “ăn hành” với mẹ chồng khác khi lấy chồng...

Phim hành động Mỹ mang tên "Con dâu báo thù": Bà Phương là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt, Vân không phải con dâu đầu tiên của bà. Tất cả các cô con dâu trước đều mất tích một cách bí ẩn.

Sau khi bị bà Phương ném xác xuống sông Hồng, Vân được cứu và dạy cho đua xe bắn súng các kiểu, sau đó Vân quay về giết cả nhà bà Phương báo thù.

Phim Thái: Thanh (Anh Dũng) lấy Vân là vỏ bọc cho giới tính thật của mình... kim lâu ngày trong bọc cũng lòi ra... Vân biết thanh là 3D... Vân quyết định li dị và lấy chồng khác còn Thanh đi chuyển giới thành một cô gái đẹp lồng lộn... và Thanh kết hôn với chàng trai mình thích và bị mẹ chồng Thanh hành hành hạ.

Phim Trung Quốc: Thực ra bà Phương đang bí mật truyền “mẹ chồng chân kinh” cho Vân và “nhu nhược thần trưởng” cho Thanh, cuối phim Vân đắc đạo tu tiên còn Thanh bị tẩu hoả nhập ma chết.

Phim Hàn Quốc: Cuối cùng Vân bị máu trắng, bà mẹ chồng ung thư...

Ngoài ra, các khán giả cũng tưởng tượng thêm nhiều cái kết hài hước khác, thậm chí, cư dân mạng còn kết nối cả hai phim Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử để vẽ ra cái kết của bộ phim.

Facebook Lý Trần viết: “Vân và Thanh vẫn li hôn và Vân âm thầm nuôi con. Thanh lấy Diệp và Diệp hiện nguyên hình là hồ ly, bắt nạt cả gia đình Thanh khiến cả nhà không lúc nào yên.

Gia đình Thanh lúc đó mới sáng mắt ân hận, cả nhà đã tìm đến Vân và không ngờ là mình đã có được đứa cháu, đứa con kháu khỉnh. Thế là cả nhà Thanh phải quỳ lạy xin lỗi Vân và mong Vân quay về. Vì không muốn con mình lớn lên không có bố và Vân cũng nhận thấy gia đình Thanh đã thay đổi nên Vân đã đồng ý trở về. Hết”.

“Có tình tiết mới nha anh em. Sau khi ly dị Thanh, Vân gặp và yêu Phan Hải, sau đó nhờ Phan Hải và đàn em đến nhà dằn mặt bà Phương.

Bà Phương sau đó bị tai biến, sống thực vật. Thanh vô cùng tức giận, tìm cách tiếp cận và xin làm đệ tử của Thế Chột để trả thù Vân. Câu chuyện tiếp theo sẽ diễn biến như vậy” – facebook Bảo BeeG tưởng tượng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam