Dòng sự kiện:

Những kiểu đầm dài đi tiệc "hút hồn" phái đẹp

Phương Vũ
15:00 08/02/2018
Khi đi dự tiệc, các chị em thường lựa chọn kiểu đầm dài làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch sự phù hợp với không gian trang trọng.

Những kiểu đầm dài đi tiệc "hút hồn" phái đẹp

Khi chọn kiểu đầm đi dự tiệc, hãy chú ý đọc kĩ thiệp mời, xác định thời gian, địa điểm tổ chức bữa tiệc, xác định vai trò của mình trong bữa tiệc để có thể chọn lựa được kiểu đầm ưng ý nhất. Chị em có thể lựa chọn các kiểu đầm dài đi tiệc dưới đây.


Đầm dài trễ vai

Được thiết kế dài đến gót chân, với phần vai trễ xuống nhằm khoe phần trên đầy gợi cảm. Thiết kế này khiến quý cô trở nên gợi cảm, quyến rũ và sang trọng hơn trong mắt người đối diện khi xuất hiện trong buổi tiệc.

Khi sắm cho mình thiết kế đầm dài đi tiệc, bạn cần chú ý đến thời tiết, nếu không khí quá lạnh nàng nên chọn kiểu đầm có chất liệu len ấm áp hoặc những mẫu đầm có chất vải dày dặn và mix cùng áo choàng sang trọng.

Đầm dài kiểu xòe

Với dáng xòe quen thuộc thiết kế này thường giúp bạn gái có thể che đi khuyết điểm về vòng 3 của mình. Đầm được cách điệu kiểu có tay hoặc sát nách, tùy theo sở thích của từng người mà lựa chọn cho phù hợp phong cách. Cùng với đó với thiết kế cổ áo cùng nhiều kiểu dáng khác nhau như kiểu bẻ, kiểu cổ tim, kiểu cổ tròn khoe trọn đôi bờ vài đầy gợi cảm một cách quý phái.

 

Kiểu đầm này phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các chị em thích sự nhẹ nhàng, nữ tính. Đầm dài kiểu xòe khiến các nàng trở nên dễ thương, dịu dàng như một nàng công chúa.

Đầm dài cúp ngực

Có thể thiết kế theo kiểu dáng xòe, dáng xẻ tà hoặc dáng suông, mẫu đầm dài cúp ngực dường như khoe trọn vòng một đầy nẩy nở, tùy vào sở thích mà chị em có thể lựa chọn kiểu phù hợp với bản thân mình.

Kiểu đầm này phù hợp với chị em yêu thích sự sexy, quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng. Bạn chỉ nên mặc thiết kế này trong các bữa tiệc có không khí vui vẻ vì nó có phần sexy tạo cảm giác không mấy thiện cảm trong những buổi tiệc có không khí trang trọng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam