Dòng sự kiện:

Những lý do Revo LEAD hấp dẫn người tiêu dùng

23:40 09/09/2013
Ra mắt đầu tháng 7, chiếc smartphone đã tạo thành một cơn sốt trong cộng đồng công nghệ bởi đều tích hợp những yếu tố “xu hướng” của năm 2013. Trong tầm giá 5-6 triệu đồng có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên chiếc điện thoại này là một cái tên sáng giá, bởi hàng chính hãng ở phân khúc này “vắng bóng” sự xuất hiện của màn hình Full HD.

 

 

 

Màn hình 5 inch Full HD sắc nét

Full HD là một cụm từ “hot” được dân công nghệ nhắc tới suốt từ đầu năm nay. Kích thước 5 inch, độ phân giải 1920x1080 và tỷ lệ màn hình 16:9 khiến trải nghiệm xem phim, lướt web của người dùng trở nên thú vị hơn với những hình ảnh chi tiết, màu sắc rực rỡ.

 

                 Mật độ điểm ảnh 441ppi khiến hình ảnh mịn màng và khó có thể phân biệt từng điểm ảnh.
Bên cạnh đó, công nghệ màn hình OGS (Advance One Glass Solution) giúp độ sáng và độ tương phản xuất sắc hơn màn hình LCD thông thường. Màn hình là chi tiết “hút khách” nhất của chiếc điện thoại này bởi để sở hữu một chiếc smartphone Full HD chính hãng ở thời điểm này, ít nhất bạn phải bỏ ra gấp 1,5 lần mức giá của Revo LEAD.

Thiết kế phá cách với độ mỏng ấn tượng

Điểm mạnh của công nghệ OGS không chỉ ở độ sáng và độ tương phản cao hơn LCD thông thường, mà còn giúp cụm màn hình cảm ứng mỏng hơn rất nhiều, có nhiều không gian cho các linh kiện khác và giúp “cán mỏng” máy tới mức tối đa.

Nhờ tính chất này, nhà sản xuất đã tối ưu thiết kế của máy với việc đặt toàn bộ linh kiện vào một bộ khung chắc chắn, tinh giản tối đa các chi tiết thừa và “ép” độ mỏng của thiết bị xuống chỉ còn 8,5mm. Máy có hai tùy chọn màu trắng và đen, trong đó phiên bản đen có nắp lưng sần họa tiết vân nhỏ, còn bản trắng sử dụng mặt lưng bóng và không có hoa văn.

Độ bền đã được kiểm chứng

Một trong những yếu tố khiến người mua đặc biệt hài lòng với dòng sản phẩm này là đã được “mục sở thị” độ bền của sản phẩm này qua nhiều bài test màn hình với dao nhọn, móc chìa khóa, kéo… Cụm màn hình đã được tối ưu trong quá trình thiết kế, khiến sức chống chịu của màn hình tăng lên rõ rệt. Được bảo bọc bởi kính cường lực chất liệu đặc biệt, người dùng có thể yên tâm để điện thoại trong túi quần, túi xách với nhiều vật kim loại mà không sợ xước màn hình.

Bộ đôi camera 13MPx và 8MPx

Với giá bán 5,65 triệu đồng, đây là chiếc smartphone chính hãng duy nhất có camera chính 13 megapixel và camera trước lên tới 8 megapixel. Công nghệ HDLens tích hợp khiến ảnh chụp có độ tương phản cao hơn và màu sắc rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, camera phụ 8 megapixel sẽ giúp những tấm ảnh chân dung đẹp, sắc sảo và ấn tượng. Nâng cấp camera trước lên tới 8 “chấm” là một điều chưa từng thấy ở phân khúc điện thoại giá dưới 6 triệu đồng.

Cấu hình lõi tứ mạnh mẽ

Sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, chip đồ họa PowerVR SGX544MP cùng dung lượng RAM 1GB, cấu hình phần cứng được xếp vào hàng “cao cấp” trên thị trường smartphone hiện nay. Điều này sẽ giúp trải nghiệm game, phim ảnh, đa nhiệm và những tác vụ thông thường rất mượt mà, không xảy ra tình trạng giật, lag.

Kết nối OTG đa dụng

OTG (USB On-The-Go) là kết nối cho phép biến smartphone thành một chiếc máy tính với khả năng kết nối tới bàn phím, chuột, tay cầm chơi game hay USB, ổ cứng…Chỉ cần một sợi cáp OTG, người dùng có thể nhập liệu nhanh hơn, tăng tối đa tốc độ gõ văn bản, soạn email…và copy dữ liệu trực tiếp từ USB mà không cần thiết bị trung gian.

 


          Khi cần nhập liệu nhanh hơn, người dùng có thể kết nối thiết bị tới bàn phím nhờ cáp OTG.
Bộ nhớ trong 16GB

Với nhu cầu sử dụng bình thường của người dùng như chụp nhiều ảnh, lưu hàng trăm bài hát, trong máy luôn có sẵn vài chục game…dung lượng bộ nhớ trong 16GB hoàn toàn có thể đáp ứng đầy đủ, giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền mua thêm thẻ nhớ ngoài. Tuy nhiên nếu là một người đam mê phim ảnh, vẫn có tùy chọn thẻ nhớ ngoài lên tới 64GB để mở rộng thêm không gian lưu trữ .

Một trong những điểm hút khách khác chính là chính sách bán hàng 100% Hài lòng cho phép người mua trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào. Với mức giá 5,65 triệu đồng cùng 7 “điểm nhấn” kể trên, đây đang là chiếc smartphone chính hãng Full HD rẻ nhất Việt Nam. Máy được phân phối tại 120 showroom của hãng trên khắp cả nước.

Tư liệu: HKPhone

Theo Tri Thức

 

 

 


TAG