Dòng sự kiện:

Những màn cầu hôn gây xôn xao giới trẻ Việt

16:19 16/08/2015
Để tạo ra những điều đặt biệt nhất cho người mình yêu, từng nhân vật đều cố gắng chuẩn bị và lấy hết can đảm dành tặng cho người bạn đời tương lai những màn cầu hôn ấn tượng nhất.

Lừa bạn gái lên tầng 8 để... cầu hôn

[mecloud]hkE9dyiK7J[/mecloud]

Cuối tháng 10/2014, cộng đồng mạng Việt xôn xao với clip Lời cầu hôn được thực hiện tại một quán cà phê ở Hà Nội bởi Mạnh Linh với bạn gái Thùy Dương. Màn cầu hôn được Mạnh Linh chuẩn bị hết sức chu đáo không chỉ cho riêng mình mà còn cả bạn gái Thùy Dương. Sau những gì được người yêu dành tặng, Thùy Dương xúc động nghẹn ngào và chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai trong sự chứng kiến của rất đông bạn bè và người thân. Mạnh Linh cũng thở phào nhẹ nhõm khi hoàn thành nhiệm vụ của chính mình.

Màn cầu hôn lãng mạn của cặp đôi Hà Nội khiến nhiều người ngưỡng mộ.

9X đứng ở độ cao 3.000 m, gửi lời cầu hôn đến bạn trai 

 Cuối tháng 11/2014, bức ảnh gửi lời cầu hôn từ đỉnh Fansipan của Chu Thị Thảo, sinh năm 1991, đến từ Hà Nội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tấm biển được Thảo chuẩn bị có màu hồng kèm dòng chữ "Phạm Hữu Tuyền. Will you marry me?".

Được biết, cặp đôi yêu nhau được 5 năm. 2 năm trước, Thảo đã từ chối lời cầu hôn từ Tuyền với lí do cần làm được những mục tiêu mà bản thân đều ra trước khi kết hôn.

Chu Thị Thảo gửi lời cầu hôn đến bạn trai từ đỉnh Fansipan.

Cho đến khi sẵn sàng, Thảo không ngần ngại là người ngỏ lời cầu hôn trước. Rất nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với cách thể hiện tình cảm của Thảo dành cho bạn trai, có người quyết tâm phải học hỏi cách làm này để chiếm được trái tim của người thương. 

Nhảy flashmob, cầu hôn bạn gái cạnh chú vịt vàng

[mecloud]UdmSKRc53C[/mecloud]

Chiều 24/5/2014, màn tỏ tình bởi các tiết mục nhảy đặc sắc của Hoàng Quân với cô bạn gái Phương Thảo khiến nhiều người thích thú với cách bày tỏ tình cảm của chàng trai. Cả hai đều là cựu học sinh ĐH Ngoại thương TP.HCM. Với sự giúp đỡ của nhiều bạn bè, Quân cùng nhóm bạn đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng kế hoạch của mình. Ban đầu, Quân nói dối bạn gái đi công tác đột xuất tại Hà Nội. Sau đó, một người bạn dẫn Thảo đến địa điểm hẹn trước mà cô không hề hay biết. Tại đây, Thảo ngạc nhiên khi nhìn thấy người quen, đặc biệt là Quân - xuất hiện trong đám đông để thực hiện những màn nhảy vui nhộn.

Màn cầu hôn khá công phu của Quân dành cho Thảo.

Sau màn biểu diễn ăn ý với bạn bè, Quân kéo Thảo vào giữa vòng vây và quỳ xuống trao nhẫn. Sau một lúc chần chừ, cô đã gật đầu đồng ý và ôm chầm lấy bạn trai.

Cầu hôn bạn gái sau tai nạn bắt cướp

[mecloud]pApLVh74Oi[/mecloud]

Ngày 3/7, vì muốn tạo bất ngờ cho bạn gái, Mai Việt Phú cùng các thành viên trong CLB mô tô của mình đã dàn cảnh một vụ cướp để thực hiện màn cầu hôn. Toàn bộ kế hoạch được giữ bí mật với nhân vật nữ chính. Màn cầu hôn được dựng kịch bản một vụ cướp đồ, Việt Phú còn giả bị tai nạn khiến bạn gái lo lắng đến sự an nguy của người yêu. Sau khi biết được sự thật, cô gái tỏ ra giận dỗi với tình huống, nhưng lại rất hạnh phúc, nhận lời cầu hôn của người yêu.

Biker Sài Thành dàn cảnh tai nạn để cầu hôn bạn gái.

Màn cầu hôn của chàng trai lắm mưu nhiều kế

 Nếu có ai nghĩ rằng con trai không biết lãng mạn là gì, thì đó là vì họ chưa đọc về câu chuyện của Hoàng Văn Sáu (1986, Hà Nội) và Bi Phương (1993, Huế).


Không chỉ lãng mạn, Sáu còn là anh chàng rất lắm mưu nhiều kế. Khi người yêu háo hức muốn cùng chàng đi chơi Halloween, thì chàng ta lại làm cô buồn bằng lời từ chối không thể đưa cô đi chơi vì bận công việc không thể bay từ Hà Nội vào Huế.

 Thế mà khi đang tủi thân vì bạn bè đều có đôi có cặp đi chơi, Bi Phương đã vô cùng ngạc nhiên khi nhận được điện thoại hẹn gặp của Sáu. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Khi đến nơi hẹn, Bi Phương nhìn thấy không chỉ có Sáu, mà còn một nhóm người đang nhảy Flashmod, và một vòng nến trái tim đang chờ mình. Lời cầu hôn đến cùng bó hoa và dòng nước mắt hạnh phúc của Bi Phương. 

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Người đưa tin

Xem thêm video: 

[mecloud]UN0nVeLnCv[/mecloud]