Dòng sự kiện:

Những mẫu đầm đẹp giúp bạn gái rạng ngời du xuân

08:02 15/02/2018
Du xuân muốn đẹp, muốn xinh thì nhất định bạn gái phải lựa chọn những mẫu đầm đẹp dưới đây.

Đầm baby doll

Xu hướng thời trang mang tới sự năng động, thoải mái cho những ngày cuối tuần hay dạo phố, gặp gỡ bạn bè. Đầm baby doll ra đời lấy cảm hứng từ những thiết kế phong cách Hàn Quốc mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Dáng đầm này dường như chưa bao giờ hết hot trong thời trang áo đầm nữ, nó không hề kén chọn người mặc, dù bạn có gầy hay mũm mỉm đều phù hợp.

Và hơn thế đây chính là mẫu giúp cho những cô nàng nấm lùn ăn gian chiều cao một cách khéo léo nhất. Dáng váy dấu eo trên gối giúp đôi chân dường như được kéo ra dài hơn. Dáng vẻ nhỏ nhắn, đáng yêu của bạn sẽ được tôn lên nhờ phần chặn ngang ngực và cổ áo, tay áo nhún bồng tinh tế. Bạn hãy kết hợp cùng giày snacker và túi đeo chéo cho thêm phần phong cách nhé!

Đầm thun ôm

Hàng ngày đi làm gò bó, khuôn khổ trong trang phục công sở thì những ngày Tết này, bạn hãy làm mới hình ảnh của mình một cách dễ chịu, nhưng vẫn nổi bật và thu hút trong chiếc đầm thun ôm. Thiết kế thun mềm mại, co dãn ôm sát cơ thể tạo cảm giác thoải mái, năng động hơn. Bạn còn chần chừ gì khi không sắm cho mình một cái chứ, là mẫu không thể thiếu của các cô nàng trong thời trang áo đầm nữ của họ được.

Nếu muốn phong cách hơn hãy chọn cho mình mẫu đầm thun dài kết hợp cùng áo cardigan khoác ngoài cùng dép bệt đính đá, trông bạn rất ấn tượng rồi đấy!

Nguồn: Gia đình Việt Nam