Dòng sự kiện:

Những mẫu trang phục Thu 2018 được sao Việt lựa chọn nhiều nhất

10:44 21/09/2018
Gam màu vàng đang trở thành xu hướng nổi bật nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của các mỹ nhân sao Việt.

Sắc vàng lên ngôi trong trang phục của sao Việt

Gam màu vàng đang trở thành xu hướng nổi bật nhất trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của các mỹ nhân sao Việt.

Vàng đang trở thành màu nổi bật nhất trong năm nay và được dàn sao Việt lựa chọn, kết hợp kèm theo các phụ kiện khác nhau khiến các tín đồ thời trang mê mẩn.

Chi Pu luôn cập nhật nhanh các xu hướng nổi bật trên sàn thời trang thế giới. Cô nữ tính trong váy vàng mustard phom dáng đơn giản.Túi xách tông đỏ trở thành điểm nhấn màu sắc của set đồ.

Hoa hậu Kỳ Duyên lấn sân sang thời trang hai năm gần đây và đi đầu xu hướng thời trang hàng hiệu, không cần điệu đà chói lóa cô kết hợp đơn giản  áo phông cổ rộng gam màu vàng với quần âu màu đen.

Empty

Tín đồ thời trang Hà Hồ cũng diện váy tông màu vàng nghệ khéo léo mix thêm túi xách bản nhỏ hiệu HM cùng giày bệt tông màu hồng khiến set đồ nổi bật hơn.

Empty

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang mix&match thông minh khi chưng dụng họa tiết chấm bi trên nền suit cách điệu màu vàng đậm. Cô là một trong những mỹ nhân thích diện những trang phục suit hiện đại này.

Empty

Siêu mẫu Thanh Hằng và Diệp Lâm Anh cũng kết hợp và lựa chọn độc đáo những chiếc áo gam màu vàng của nắng với chiếc quần jeans ống rộng phủi trở về thời trang nửa thế kỷ trước và chân váy thướt tha của Diệp Lâm Anh khéo léo chọn nhấn nhá thêm chiếc mũ rộng vành sành điệu.

Empty

Với sự trẻ trung năng động, hai hot girl Quỳnh Anh Shyn và Salim lựa chọn chiếc áo cổ lọ cho riêng mình. Một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2018 dễ dàng mix với bất kỳ loại quần hay chân váy nào cũng đều phù hợp bởi sự đơn giản nhưng không kèm phần tinh tế.

Nguồn: Gia đình Việt Nam