Dòng sự kiện:

Những mẹo nhỏ giúp nàng gợi cảm hơn nhờ hoa hồng

20:00 16/02/2017
Hoa hồng không chỉ là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu mà giúp nàng thêm phần gợi cảm và quyến rũ. Những mẹo nhỏ sau với hoa hồng sẽ giúp bạn thêm phần lộng lẫy.

1. Mái tóc mượt mà nhờ hoa hồng

Luôn có một tình yêu giữa con người với hoa hồng. Nước hoa hồng đã luôn được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp, nước hoa và trong các công thức nấu ăn của người Trung Đông. Người ta thường đun nóng những cánh hoa hồng trong nước để tách tinh dầu hoa hồng. Nước hoa hồng có thể tẩy tế bào da chết và thô ráp.

Để mái tóc thêm phần mượt mà và óng ả, bạn có thể chăm sóc với hoa hồng theo công thức sau:

- 1 cốc đầy cánh hoa hồng

- 2 cốc nước tinh khiết

Nếu trong nhà bạn trồng hoa, hãy chọn những bông hồng còn đượm sương rồi tách cánh hoa vào cốc thủy tinh. Đun 2 cốc nước tinh khiết rồi đổ lên những cánh hoa hồng và để trong vòng 30 phút. Sau đó lọc hỗn hợp qua một tấm vải màn hoặc giấy lọc vào một bát thủy tinh. Để trong tủ lạnh, bạn có thể dùng nước hoa hồng trong vòng 1 tuần.

Bạn có thể dùng nước hoa hồng tự làm trên thay dầu xả, giúp tóc vừa óng ả lại thơm đượm hương hoa hồng.

Nếu tóc bạn hư tổn nặng, có thể làm theo công thức sau để tóc nhanh hồi phục: 1 cốc nước hoa hồng, vài giọt tinh dầu jojoba, một viên con nhộng vitamin E, trộn hỗn hợp và bôi lên tóc ướt và xoa nhẹ nhàng. Massage tóc và da đầu trong vòng 10 phút rồi gội lại bằng nước như thông thường.

2. Cánh hoa hồng đắp da mặt

Giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, hoa hồng giúp da bạn khỏi bị lão hóa và hư tổn, trị mụn trứng cá, chống cháy nắng và sạm da. Để làm mặt nạ hoa hồng đắp mặt, hãy nhúng 8 cánh hoa hồng vào 3-4 thìa nước (thìa cỡ dùng để ăn bún hoặc phở) ngâm trong vòng 2-3 giờ. Đun nóng hỗn hợp trên rồi thêm vào 3 thìa mật ong. Trộn đều lên và bôi khắp mặt. Để mặt nạ trong vòng 15-30 phút rồi rửa sạch mặt với nước lạnh.

Làm cách này, bạn có thể chống mụn cho da mặt và giúp làn da thêm phần mịn màng. Cách này có thể thay sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong chăm sóc da.

3. Tắm với hoa hồng

Là nữ hoàng sắc đẹp của các loài hoa, nên cánh hoa hồng thường được người Hy Lạp và La Mã cổ đại dùng để tắm thơm. Hoa hồng đã được sử dụng làm mỹ phẩm, chữa bệnh và trị liệu hàng thế kỷ qua. Bạn có thể thả cánh hoa hồng vào bồn tắm nước ấm, ngâm mình để dưỡng da và thư giãn, giảm stress. Cách này sẽ giúp bạn có làn da trắng hồng không tì vết và thơm ngát hương hoa. Nếu đi chơi cùng chàng vào đêm Valentine, bạn nên tắm hoa hồng để có làn da không tì vết từ ban chiều.

Loài hoa mềm mịn này sẽ giúp cho làn da của bạn mềm mại như nhung. Mùi hương của nó sẽ giúp bạn nồng nàn quyến rũ hơn trong mắt chàng.

4. Trang phục và phụ kiện với hoa hồng

Bạn có thể dùng hoa hồng trang trí tóc cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những buổi tiệc tùng, dự đám cưới, đi chụp ảnh nghệ thuật hoặc dã ngoại cùng bạn bè. Hoặc có thể dùng hoa hồng tô điểm trong dịp lễ ăn hỏi hoặc đám cưới.


Những bộ đồ có họa tiết hoa hồng cũng giúp bạn thêm phần lộng lẫy và lôi cuốn như mỹ nữ Phạm Băng Băng.

 

Phạm Băng Băng trong bộ váy họa tiết hoa hồng.

Phạm Băng Băng lộng lẫy như một nàng công chúa. 

Những trang phục lấy cảm hứng từ hoa hồng giúp bạn thêm phần duyên dáng và gợi cảm trong một buổi hẹn hò lãng mạn.

Phụ nữ TPHCM

Nguồn: Gia đình Việt Nam