Dòng sự kiện:

Những món ngon nên làm đãi cả nhà dịp 2/9

14:02 31/08/2018
Ngày nghỉ Quốc khánh 2/9, nếu không có kế hoạch đi đâu xa, bạn hãy ra chợ sắm nguyên liệu chế biến những món ăn ngon và bổ dưỡng này đãi cả nhà nhé!

Vịt om sấu chua chua, đậm đà đón ngày 2/9

Ngày Quốc khánh 2/9 vào ngày đầu thu, dù không còn là mùa sấu nhưng ở các góc chợ quen, người bán hàng vẫn nâng niu những quả sấu xanh cuối mùa. Cùng với thịt vịt đang vào mùa, vừa béo vừa ngậy kết hợp với những quả sấu xanh làm nên món vịt om sấu vô cùng tuyệt vời cho mâm cơm ngày 2/9. Đây được coi là một trong những món ăn ngon cho ngày 2/9 năm nay.

Món vịt om sấu thơm ngon cho ngày 2/9 (Ảnh minh họa)

Nhiều gia đình coi món vịt om sấu là một món ngon nhất định phải thử khi hè đến - thu sang. Vịt om sấu mềm thơm, thịt vịt mềm, béo ngậy, nước chan sánh đặc, chua chua dìu dịu vô cùng thơm ngon. Tranh thủ đi chợ mua vịt, mua sấu, chỉ cần một chút khéo tay là các bạn đã có thể học cách làm vịt om sấu thơm ngon cho gia đình thưởng thức rồi.

Phở cuốn thanh đạm cho ngày nghỉ lễ 2/9

Món phở cuốn chấm kèm nước mắm ớt tuyệt ngon (Ảnh minh họa) 

Phở cuốn là món ăn ngon cho ngày 2/9 không thể thiếu được trong ngày nghỉ lễ của mọi gia đình. Người ta ưa chuộng món phở cuốn này bởi mùi vị thanh mát, dễ ăn, dễ làm.

Bò sốt vang - khúc biến tấu tuyệt vời cho mâm cơm ngày 2/9

Món bò sốt vang đơn giản mà ngon (Ảnh minh họa)

Bò sốt vang là món ăn thơm ngon được rất nhiều người thích ăn bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Trong những ngày trời mát trời, thú vị nhất khi được thưởng thức món bò sốt vang nóng hổi, hương thơm nức, thịt bò chín mềm cùng rau củ ngọt lừ, nước sốt sánh đặc... chấm thêm lát bánh mì thì chao ôi, ngon không tả nổi.

Nguồn: Gia đình Việt Nam