Dòng sự kiện:

Những món quà ý nghĩa có thể mua tặng vợ và bạn gái ngày Valentine

07:24 07/02/2017
Những món quà ý nghĩa và ngọt ngào, thay lời muốn nói sẽ khiến các chị em thích mê và thầm cảm ơn tới đức lang quân hay bạn trai nhân ngày Valentine.

Hoa

Ngày lễ tình nhân sẽ không vẹn tròn nếu thiếu đi những bông hoa. Đây là món quà Valentine cho vợ hoặc người yêu ngọt ngào nhất biểu tượng cho tình yêu và cảm xúc thanh khiết dành tặng cho nàng.

Socola

Bạn nên nhớ rằng Socola chính là món quà vô cùng trang trọng để ngày Valentine thêm ấm áp. Thời khắc cùng thưởng thức món quà socola chính là lúc gắn kết hai người lại với nhau. Những vị ngọt ngào từ thỏi socola như ngắc nhở bạn, tình yêu cũng vậy có lúc giận hờn vu vơ, lúc yêu thương tuyệt đỉnh. Nhưng bạn hãy nhớ, đừng bao giờ để vụt nó trong cuộc đời nhé!

Trang sức

Đây là một món quà lưu niệm quý giá điểm tô cho vợ bạn đẹp hơn. Bạn có thể nghiên cứu một số kiểu mẫu mà chị em thích vừa hiện đại,thịnh hành nhưng vẫn hợp túi tiền mình. Ngoài ra, theo nhiều anh em chia sẻ, bạn có thể mua một dây chuyền bạc, vàng hình bầu dục có thể cho ảnh của bạn và bên trong như một lời nhắn nhủ rằng họ rất quan trọng và ý nghĩa với cuộc đời họ.

Đồ làm đẹp

Đó chính là những hộp kem dưỡng da hay thỏi son có màu nàng thích, hoặc một lọ nước hoa để nàng luôn tỏa hương thơm. Tuy hơi khó chọn, nhưng với những cặp đôi yêu nhau lâu năm, hẳn bạn sẽ hiểu rõ sở thích của nàng mà chọn một món quà phụ hợp.

Quần áo

Phụ nữ rất thích làm đẹp, nếu bạn chọn mua cho cô ấy một chiếc váy thật xinh, kèm theo những lời yêu thương, chắc chắn cô ấy sẽ rất hài lòng. Hãy nói với cô ấy rằng, cô ấy sẽ rất đẹp, dịu dàng khi khoác lên mình chiếc váy đó. Nếu lâu rồi, bạn quên chưa mua sắm cho cô ấy, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn cảm ơn người phụ nữ của đời mình.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam