Dòng sự kiện:

Những mỹ nhân Việt chờ sinh con năm khỉ

21:43 06/02/2016
Không ít người đẹp Việt đã chọn năm "con khỉ" để chào đón những thiên thần đáng yêu của mình ra đời.

Ca sĩ Phương Vy

Phương Vy Idol khá kín tiếng trong thời gian đầu mang thai, nhưng một vài tháng trở lại đây, nữ ca sĩ đã cởi mở hơn trong việc khoe bụng bầu đang lớn dần lên từng ngày. Được biết, hiện tại Phương Vy đang mang thai ở tháng thứ 5 và sẽ chào đón con yêu vào khoảng tháng 4 năm nay.

Mới đây nhất, bà mẹ trẻ hạnh phúc chia sẻ: “Hồi xưa vòng hai mà phồng là cô em buồn thúi ruột, bỏ ăn mấy ngày, bây giờ dòm cái vòng eo lúp lúp, ló ló cổ thương, cổ cưng, cổ vui dữ lắm! Cổ càng ráng ăn thiệt đầy đủ, ăn gì cũng check thành phần coi có an toàn không, sữa rồi sinh tố trái cây cổ uống mờ không biết ngán là chi! Bị giờ cổ thương thiệt là thương cái bụng lúp lúp của cổ! Thương nhất trần đời!”

Phương Vy Idol kết hôn với ông xã ngoại quốc Sean Trace hồi tháng 3 vừa qua tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng với những người bạn thân thiết. Hai vợ chồng rất hồi hộp chờ đón con yêu chào đời.

Diễn viên Phi Thanh Vân

Từng rất đau buồn vì nhiều lần vuột mất cơ hội làm mẹ, tuy nhiên hiện tại Phi Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh chuẩn bị làm mẹ của mình.

Hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 8. Người đẹp cho biết, em bé sinh năm nay rất hợp tuổi vợ chồng cô. Từ khi có thai, việc kinh doanh của cặp đôi gặp nhiều thuận lợi hơn.

Phi Thanh Vân chia sẻ rằng người chồng hiện tại của cô chăm sóc vợ chu đáo và cả hai đang hồi hộp chờ đón thiên thần nhỏ chào đời vào năm "con khỉ" này.

Diễn viên Kim Cương

Hồi giữa tháng 11 vừa qua, nữ diễn viên Kim Cương đã thừa nhận thông tin mình đang mang bầu ở tháng thứ 4 với bạn trai Ưng Hoàng Phúc. Người đẹp cũng hạnh phúc cho biết, cô sắp sửa đón nhận thêm một bé trai nữa, bởi trước đó, Kim Cương đã có một con trai riêng.

Thông tin này đã khiến Ưng Hoàng Phúc rất vui mừng. Từ khi bạn gái có bầu, anh luôn ở bên động viên và chăm sóc chu đáo. Hiện tại, Kim Cương đang mang thai ở tháng thứ 6 và sẽ đón con yêu vào khoảng tháng 4 tới.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc yêu nhau đã khá lâu, tuy nhiên đến tháng 1/2014 cả hai mới thừa nhận chuyện tình yêu trên báo chí. Mới đây, nam ca sĩ còn cho biết, anh và Kim Cương sẽ kết hôn sau khi sinh con. Ưng Hoàng Phúc cũng không giấu việc cả hai đã đăng ký kết hôn và dọn về nhà sống chung.

Vũ Thu Phương

Cuối năm 2011, Vũ Thu Phương đã kết hôn với một doanh nhân thành đạt gốc Việt là cháu Hoàng thân Campuchia, có gia thế giàu có.

Vũ Thu Phương là một trong những người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô từng là một người mẫu đắt show và giữ vị trí verdette trong nhiều show thời trang trong nước. Tuy nhiên, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố giải nghệ vào năm 2011. Lí do nàng từ bỏ niềm đam mê của mình là vì muốn lui vào hậu trường để thử sức với vai trò nhà thiết kế cũng như kết hôn và chăm lo cho gia đình.

Hiện tại, cô có một cuộc sống viên mãn bên chồng và cô con gái gần 3 tuổi. Người đẹp cũng đang rất hồi hộp chờ đón đứa con thứ 2 chào đời vào đầu năm nay.

Hotgirl Ly Kute

Chuyện tình “tiên đồng ngọc nữ” giữa hot girl Ly Kute và chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân từng được nhiều khán giả quan tâm và ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau 6 tháng hẹn hò, cả hai đã chính thức chia tay. Sau khi “đường ai nấy đi”, Mạc Hồng Quân đã phải gánh chịu nhiều chỉ trích nặng nề của công chúng, vì khi đó Ly Kute đã mang thai đứa con của hai người. Thất vọng và “gục ngã” với cú sốc tinh thần quá lớn, Ly Kute từng khiến công chúng lo lắng khi vào chùa tu để tịnh tâm.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người đẹp đã lấy lại được niềm tin và hạnh phúc với em bé đang lớn dần trong bụng. Hiện, Ly Kute đang ở tháng thứ 6 của thai kì và sẽ đón chào con yêu vào khoảng tháng 3 tới.

Minh Sang (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> MỜI ĐỘC GIẢ XEM VIDEO ĐANG HOT: 

 [mecloud]P22v0dP2Q1[/mecloud]