Dòng sự kiện:

Những nàng công chúa sành điệu 'thống trị' thời trang thế giới

Không chỉ ăn mặc rất thời trang và sành điệu, mà phong cách của những người nổi tiếng trong hoàng tộc còn ảnh hưởng tới nền thời trang thế giới.

Công nương Catherine, công tước xứ Cambridge

Công nương Catherine xứ Cambridge là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới thời trang, với các bộ đồ cô từng mặc có thể được bán ra ào ào trong có vài giây.

Công chúa Charlotte

Dù chỉ mới có 1 tuổi nhưng Công chúa Charlotte (con gái của William&Kate) đã có tầm ảnh hưởng tới nền thời trang Anh quốc.

Các chuyên gia tại Brand Finance tiên đoán, thương hiệu cô công chúa nhỏ sẽ trị giá hơn 3 tỷ bảng cho nền kinh tế Anh trong suốt cuộc đời.

Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis

Công chúa Elisabeth von Thurn und Taxis, một nhà báo và biên tập viên người Đức tại tạp chí thời trang Vogue kể từ năm 2012.

Nàng công chúa xuất hiện lịch lãm trong các bộ đồ thương hiệu Chanel, Valentino và Mary Kantrantzou. Cô xuất thân từ hoàng tộc danh giá Thurn und Taxis của nước Đức. Cô công chúa sinh ngày 24/3/1982 ở Regensburg, nước Đức. Ngoài viết về du lịch, nghệ thuật và phong cách sống, cô công chúa còn viết cho một chuyên mục của tạp chí Vatican. Cô còn thường được biết tới với nickname TNT.

Vào ngày cô cất tiếng khóc chào đời ở cung điện của gia đình mang tên Schloss Thurn und Taxis, một cung điện thế kỷ thứ 8 có 500 phòng ở Regensburg, cô là con thứ của Johannes, Hoàng tử Thurn und Taxis thứ 11 và Công chúa Gloria của dòng họ Thurn und Taxis. Cô còn có một người chị gái tên là Maria Theresia sinh năm 1980 và và một người em trai tên Albert sinh năm 1983 đã kế vị cha cô vào năm 1990.

Gia tộc Hoàng tử Thurn und Taxis là một trong những gia tộc giàu có và nổi tiếng nhất ở nước Đức. Mẹ cô là con gái của chính trị gia quá cố và nhà báo Joachim- Bá tước vùng Schonburg-Glauchau. Mẹ cô cũng chính là chị gái của tác giả Alexander, Bá tước vùng Schonburg-Glauchau (người cháu trai gọi Nữ hoàng Elizabeth II là bà do Alexander kết hôn với người trong hoàng gia Anh).

Trong suốt thời thơ ấu, Elisabeth và các chị em là khách mời thường xuyên của Michael Jackson. Elisabeth học truyền thông tại Trường Đại học Mỹ ở Paris.

Lady Amelia Windsor

Lady Amelia Windsor, người trong hoàng tộc Anh dù mới chỉ 21 tuổi nhưng đã tạo ra làn sóng thời trang thế giới. Vào tháng 2/2017, cô xuất hiện trên sàn diễn Dolce và Gabbana ở Milan.

Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana

Công chúa Thái Lan Sirivannavari Nariratana thường xuyên xuất hiện tại Tuần lễ Thời trang Paris, ở hàng ghế đầu của Dior, Chanel và Valentino.

Charlotte Casiraghi

Charlotte Casiraghi là con gái của Caronline, công chúa xứ Hanover và Monaco và là cháu gái của Grace Kelly. Charlotte Casiraghi gọi cố hoàng hậu Grace Kelly xứ Monaco là bà ngoại. Charlotte từng xuất hiện trên trang bìa của Vogue Paris, và thường mặc Gucci trên thảm đỏ và ngồi kế bên Stella McCartney.

Công chúa Charlene xứ Monaco

Công chúa Charlene xứ Monaco, một cựu vận động viên bơi lội Olympic, nổi tiếng với phong cách lịch lãm.

Công chúa Charlene vào tháng 11/2016

Nữ hoàng Maxima của Hà Lan

Nữ hoàng Maxima từng được bình chọn là người mặc đẹp thứ hai trong hoàng gia vào năm 2015. Phong cách của bà rất tinh tế, thanh lịch và không giống ai. Bà thường ưa thích các họa tiết thêu và in nổi.

Nữ hoàng Maxima của Hà Lan cùng Nhà vua Willem Alexander tại cung điện hoàng gia ở Amsterdam vào ngày 28/3/2017

Nguồn: Gia đình Việt Nam