Dòng sự kiện:

Những nhóc tỳ nhà sao Việt hot nhất năm 2015

14:30 06/02/2016
Cadie Mộc Trà, Alfie Túc Mạch, Kubi, Subeo... là những nhóc tì con nhà sao Việt "hot" nhất năm 2015.

1. Cadie Mộc Trà


Ngay từ khi mới chào đời, Cadie Mộc Trà đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, nhận được sự quan tâm và yêu mến từ đông đảo người hâm mộ với gương mặt lai Tây “xinh như thiên thần”.

Dù là đang mếu máo khóc nhè, hay bĩu môi, cười thật tươi thì cũng đều vô cùng đáng yêu. Đặc biệt, với mái tóc xoăn tít, cùng giọng cười đặc trưng không thể trộn lẫn, Cadie ngày càng khẳng định độ “hot” của mình trong showbiz Việt.

2. Alfie Túc Mạch


Alfie Túc Mạch là con trai của Elly Trần. Tuy mới được Elly Trần công bố, nhưng độ hot của Alfie cũng không hề kém cạnh chị Cadie. Afie nhanh chóng nhận được sự yêu mến của đông đảo người hâm mộ bởi khuôn mặt lai Tây, bầu bĩnh, dễ thương. Nhiều người nhận xét Túc Mạch giống Cadie như đúc.

Những hình ảnh về hai chị em nhà Cadie đều nhận được 'bão' like của cư dân mạng chỉ sau vài giờ đăng tải.

3. Subeo: Con trai Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La



Là con trai của "Nữ hoàng giải trí" và ông bố thiếu gia, Subeo bỗng dưng trở nên nổi tiếng. Không chỉ thế, khuôn mặt đáng yêu, và style cực chất của Subeo cũng "hớp hồn" nhiều người và luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

4. Kubi: Con trai Khánh Thi, Phan Hiển


Sinh ra vào ngày 17/7, cậu bé với đôi môi hồng hào đáng yêu này đã làm lay động rất nhiều người hâm mộ. Kubi được mọi người khen rất bụ bẫm và có nhiều nét giống Phan Hiển. Khánh Thi thường xuyên khoe hình con trai trên trang cá nhân. Thậm chí còn thực hiện hẳn video clip về Kubi và đăng tải lên trang cá nhân.

 

Khánh Thi giờ đây luôn hết lòng vì con, cô thường xuyên gửi gắm những lời yêu thương hết sức chân thành dành cho con trai trên cá nhân. Những hình ảnh của bé Kubi cũng nhận được nhiều sự quan tâm của fan hâm mộ.

5. Bé Bánh Gạo: Con Thủy Tiên - Công Vinh


Ảnh cận mặt nhất của con gái Công Vinh- Thủy Tiên

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh chào đời hồi tháng 1/2013. Đây là 1 sự kiện thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Với độ hot sẵn có từ cha mẹ, bé Bánh Gạo trở thành 1 trong số những nhân vật được "săn lùng" nhất nhì showbiz. Tuy nhiên, cặp đôi này kiên quyết giữ con mình tránh xa khỏi truyền thông để em bé không vướng phải những thị phi không đáng có.

Cặp vợ chồng 'Beck-Vic' Việt kiên quyết giấu mặt con gái

6. Cặp song sinh Tôm - Tép con ca sĩ Hồng Nhung

Cặp song sinh Tôm –Tép nhà Hồng Nhung cũng là một trong những cặp nhóc tỳ lai Tây được yêu thích nhất showbiz Việt. Càng lớn hai bé càng sở hữu vẻ đẹp lai Tây xinh đẹp, đáng yêu như thiên thần.

Đặc biệt, những cử chỉ và điệu bộ đùa vui tinh nghịch đầy tình cảm lại vô cùng dễ thương của hai thiên thần nhí Tôm – Tép luôn khiến người hâm mộ không thể rời mắt. Trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh của Tôm và Tép đều nhận được 'bão like’ từ cư dân mạng.

7. Bé Sonic - Con trai Kim Hiền

Cậu con trai Kim Hiền càng lớn càng bảnh bao. Sonic cũng thiệt thòi từ nhỏ vì bố mẹ không sống chung, Kim Hiền khá bận rộn với công việc, dù vậy cô vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc con trai.

Bé Sonic càng lớn càng bảnh bao

 

Hiện tại Kim Hiền đã tái hôn và Sonic thường đi chơi cùng mẹ và bố dượng. Bố dượng Andy cũng rất yêu thương và chiều chuộng bé Sonic như con ruột của mình.

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam