Dòng sự kiện:

Những nụ hôn nóng bỏng nhất trong đời thường của sao Việt

17:48 05/02/2016
Xuất hiện trước mắt người hâm mộ họ luôn là những “ngôi sao” lịch thiệp, nghiêm túc. Nhưng khi trở về với cuộc sống đời thường, họ không thể che đậy được cảm xúc yêu thương từ sâu đáy lòng.

 

 

 

Hari Won – Trấn Thành

Tính tới thời điểm hiện tại thì có lẽ Hari Won – Trấn Thành là cặp đôi đang được nhiều người chú ý nhất showbiz Việt.

Lên tiếng trước công chúng kết thúc tình yêu đẹp 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won nhanh chóng trở về nước (Hàn Quốc) nghỉ ngơi an dưỡng và tuyên bố không muốn quay trở lại Việt Nam vì những đau buồn trong tình cảm.

Tuy nhiên, lời tuyên bố chưa kịp lắng xuống thì người hâm mộ đã có dịp đón tiếp cô quay trở lại Việt Nam một lần nữa. Hari khiến khán giả đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác khi lộ ảnh và clip ôm hôn MC Trấn Thành say đắm trong buổi tối hẹn hò.

Bức ảnh Trấn Thành - Hari Won hôn nhau đắm đuối. Ảnh Trí Thức Trẻ

Nói tới Trấn Thành, chàng MC hài hước hóm hỉnh luôn bảo vệ cô em gái trong mọi hoàn cảnh. Còn nhớ, khi tin đồn rạn nứt tình cảm giữa Hari – Tiến Đạt là do Trấn Thành, anh lên tiếng thanh minh, biện bạch và xin dư luận đừng “ném đá” nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa”. Thế mà mới đây, những hình ảnh ngọt ngào của anh và Hari luôn nổi bật ở trang chủ các báo.

Diễn biến tiếp sau đó của câu chuyện càng khiến người hâm mộ tiếp tục bất ngờ nhưng sự thật thì chỉ người trong cuộc mới có thể hiểu rõ.

Nhã Phương – Trường Giang

Nhã Phương – Trường Giang cũng từng là cặp đôi hot không kém Hari – Trấn Thành. Phim giả tình thật là câu nói mà người hâm mộ dành cho cặp đôi này.

Cùng nhau hợp tác trong dự án phim “49 ngày” rồi có lẽ tình yêu của Nhã Phương – Trường Giang cũng “chớm nở” từ đó. Họ chưa bao giờ lên tiếng chính thức về những nghi án hẹn hò này nhưng luôn treo status buồn rồi ghen tuông khi thấy nửa kia hạnh phúc với người khác.

Thế nhưng, “cái kim trong bọc lâu ngày cũng bị lộ ra”. Người hâm mộ lại được dịp chứng kiến cảnh Nhã Phương – Trường Giang ôm hôn thân thiết sau buổi biểu diễn.

Ảnh Trường Giang - Nhã Phương hôn nhau.

Dù là vì lý do gì: PR cho phim mới hay do “tình cờ” thì cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương cũng luôn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và liên tục chúc phúc cho họ.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Sau khi ly hôn với nam diễn viên Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh được cho là đang hạnh phúc bên “đàn em” Kim Lý. Sau khi cùng góp mặt trong bộ phim “Hương Ga”, công chúng bất ngờ khi bà mẹ một con thường xuyên xuất hiện bên Kim Lý và thậm chí không ngần ngại khóa môi nhau trong nhiều sự kiện. Điều đáng nói là cả hai đều không thẳng thắn thừa nhận mối quan hệ dù bạo dạn thể hiện hành động trước công chúng. Dư luận suy đoán đây đây là chuyện tình “thương mại” nhằm câu khách cho bộ phim mới.

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh hôn nhau trong tiệc sinh nhật. (Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc) 

Thêm nữa, trước đó cũng xuất hiện nhiều tin đồn Kim Lý không phải “đàn ông đích thực” khi thường xuyên vui chơi tại quán bar dành cho người đồng tính. Và quả thực “Hương Ga” đã trở thành một bom tấn lớn giành được sự yêu mến trong và ngoài nước.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam