Dòng sự kiện:

Những ông bố dượng tuyệt vời nhất của showbiz Việt

15:00 08/02/2016
Doanh nhân Andy, Đức Hải, Ưng Hoàng Phúc... là những ông bố dượng tuyệt vời nhất của Showbiz Việt.

Doanh nhân Andy - ông xã Kim Hiền

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều Andy. Họ tổ chức đám cưới lãng mạn vào cuối tháng 7/2014, và có con gái chung đầu lòng là bé Yvona.

Gia đình hạnh phúc của nàng Út Ráng

Không chỉ là một ông chồng tâm lý, yêu thương vợ, Andy còn hết mực cưng chiều con trai riêng của Kim Hiền. Kim Hiền cho biết, chồng cô rất yêu thương và chiều chuộng bé Sonic (tên thật là Gia Khiêm), thậm chí đôi khi còn "thiên vị" Sonic hơn cả vợ.

Chồng Kim Hiền tỉ mỉ cắt tóc cho con trai riêng của vợ.

Những khi Sonic học bài, doanh nhân Andy tận tình chỉ bảo, hướng dẫn bé mọi điều. Nhìn ngoài, cả hai không khác gì cha ruột và con trai. Cậu nhóc hiện đang sống cùng mẹ và bố dượng ở Mỹ. Kim Hiền thường xuyên khoe những hình ảnh ông xã tự tay vào bếp nấp ăn cho vợ, tỉ mỉ cắt tóc và chăm sóc cho con trai... Những hình ảnh doanh nhân Andy chăm sóc tỉ mỉ bé Sonic khiến không ít người thầm người mộ.

Dũng Taylor - Chồng Thu Phương

Sau lần đổ vỡ hôn nhân với Huy MC, Thu Phương may mắn tìm được người đàn ông sẵn sàng chăm sóc và luôn bên cô khi cần là ông bầu Dũng Taylor. Ông bầu Dũng Taylor không chỉ thu phục trái tim của người đàn bà từng trải Thu Phương mà còn trở thành ông bố 4 con đáng nể trong làng giải trí. Anh có cuộc sống hòa thuận, êm đềm bên Thu Phương cùng 2 con chung và 2 con riêng của nữ ca sĩ.

Gia đình hạnh phúc của Thu Phương

Giữa giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời giọng ca Chưa bao giờ, Dũng Taylor đã trở thành một điểm tựa đáng tin cho nữ ca sĩ và hai đứa con mà cô có với chồng cũ Huy MC. Chính Dũng Taylor đã động viên và giúp đỡ để Thu Phương đoàn tụ với hai con Duy Hải, Thanh Thảo. Anh chăm sóc, nuôi nấng hai đứa trẻ như con ruột của mình.

Khoảnh khắc Dũng Taylor ôm chầm lấy con

Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương

Sau một cuộc tình dang dở, người mẫu Kim Cương trở thành bà mẹ đơn thân. Một thời gian, cô đã phải chịu cảnh chăm con hay đi sớm về khuya một mình. Phải lòng Kim Cương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc nguyện trở thành bờ vai vững chắc của cả hai mẹ con cô.

Nam ca sĩ chăm sóc con riêng của vợ như chính con đẻ

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc hẹn tò từ năm 2013, nhưng đến năm 2014 họ mới công khai tình cảm. Sau hơn hai năm yêu nhau, cặp đôi quyết định đăng lý kết hôn và sống chung vào giữa năm 2015. Tháng 12/2015, cặp đôi vội vã chụp ảnh cưới sau khi Kim Cương mang bầu được 4 tháng. Theo kế hoạch, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. 

Ảnh cưới của cặp đôi được chụp ở Đà Lạt

Con trai riêng của chân dài được giọng ca 34 tuổi cưng chiều, yêu mến. Kim Cương tự hào về mối quan hệ giữa chồng và con riêng. Bé Hưng Phát thân thiết với Ưng Hoàng Phúc hơn mẹ. Giọng ca Thà rằng như thế đang ở giai đoạn hạnh phúc khi sản phẩm điện ảnh đầu tay ra mắt và đón nhận tin vui nhà có thêm thành viên mới. Dù vậy, anh khẳng định tình thương dành cho con chung con riêng là như nhau.

Lê Tuấn Anh - chồng của NSND Hồng Vân

Trải qua hai lần đò, NSND Hồng Vân mới tìm được bến đỗ hạnh phúc bên nam diễn viên nổi tiếng một thời Lê Tuấn Anh. Tình cảm của cặp vợ chồng này gặp không ít khó khăn, sóng gió.

Không nhiều người biết rằng, khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã phải lòng nhau sau một lần diễn chung. Dù Hồng Vân hơn nam diễn viên Gió qua miền tối sáng 3 tuổi nhưng bạn bè ai cũng công nhận họ đẹp đôi.

Tuy nhiên, đúng lúc tình cảm thắm thiết nhất, Hồng Vân tình cờ gặp người yêu chở cô bạn gái khác trên đường. Vốn có cá tính mạnh, quyết đoán nên chỉ vì hiểu lầm nhỏ, chị không nghe bạn trai giải thích mà kiên quyết đòi chia tay. Sau đó, mỗi người rẽ một hướng khác.

Hồng Vân kết hôn với một kiến trúc sư, còn Lê Tuấn Anh cưới ca sĩ Phương Thảo (sau này là vợ nhạc sĩ Ngọc Lễ). Cả hai đều không trọn vẹn trong hôn nhân và cuối cùng lại gặp nhau trên đường đời.

Họ quyết định hàn gắn, cùng xây dựng hạnh phúc từng bỏ dở. Hồng Vân khi đó đã có hai con gái riêng với chồng cũ là bé Xí Ngầu và Trê Phi. Đôi vợ chồng sau này còn có thêm bé Bí Ngô xinh xắn.

Nhiều người từng nói Lê Tuấn Anh đã lợi dụng Hồng Vân nhưng vượt lên tất cả cặp vợ chồng nghệ sĩ vẫn tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho đến tận thời điểm này. Hiện tại, Lê Tuấn Anh dành nhiều thời gian kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ. Đã lâu khán giả không thấy sự xuất hiện của anh trên truyền hình.

Tuy nhiên, điều mà những người yêu thích phục Lê Tuấn Anh chính là tình cảm chân thành mà anh dành cho những đứa con riêng của Hồng Vân. Đối với anh, không có sự phân biệt "con cô - con tôi".

Cha dượng Lê Tuấn Anh rất được lòng hai con riêng của Hồng Vân. Anh từng tiết lộ, mỗi khi trăn trở việc trọng đại, hai con đều hỏi xin ý kiến ba, thậm chí cả hai còn bám cha dượng hơn cả mẹ Hồng Vân.

Và cũng chính vì tình yêu chân thật của một người cha dành cho con mà gia đình nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh là một trong số các gia đình nổi tiếng hạnh phúc của làng giải trí.

Doanh nhân Đức Hải - Chồng Jennifer Phạm

Cuối năm 2012, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tái hôn với doanh nhân Đức Hải và cùng chồng sinh sống tại Hà Nội. Kết hôn với Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải nghiễm nhiên trở thành cha dượng của bé Bảo Nam, con chung của Jennifer và ca sĩ Quang Dũng. Nhưng, không giống như những gì mà nhiều người tưởng tượng, Đức Hải là một người cha dượng hết sức mẫu mực và yêu thương con trai của vợ.

Chính Jennifer Phạm từng chia sẻ rằng mối quan hệ cha con của hai "người đàn ông" trong nhà khá tốt đẹp thậm chí đôi lúc cô còn cảm thấy chồng cưng chiều Bảo Nam hơn cả vợ.

"Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam như con ruột của mình" - Jennifer Phạm tâm sự.

 Ngọc Diệp

Nguồn: Gia đình Việt Nam