Dòng sự kiện:

Những phương pháp thai giáo từ trong bụng mẹ giúp bé yêu thông minh, nhanh nhẹn

Theo Sohu/Phununews
19:46 10/09/2018
Thai giáo là cách tuyệt hay để mẹ tương tác mới thai nhi. Nếu bạn muốn bé khỏe mạnh và thông minh ngay sau khi chào đời, hãy áp dụng 3 phương pháp thai giáo dưới đây.

Thai nhi đã có thể cảm thấy một số thay đổi từ thế giới bên ngoài khi được 16-20 tuần tuổi. Do đó, áp dụng các biện pháp thai giáo là cách tuyệt hay để mẹ tương tác mới thai nhi. Nếu bạn muốn bé khỏe mạnh và thông minh ngay sau khi chào đời, hãy áp dụng 3 phương pháp thai giáo dưới đây. 

Âm nhạc

Âm nhạc là phương pháp thai giáo đơn giản và dễ dàng nhát. Âm nhạc giúp phát triển trí não của thai nhi. Bạn nên cho trẻ thường xuyên nghe các loại nhạc nhẹ nhàng, thư giãn khi có thời gian rảnh.

Cảm xúc

Người mẹ mang thai thường lo lắng, trầm cảm, buồn bã, giận dữ sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến thai nhi trong bụng. Khi mang thai, bạn hãy giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan, thường xuyên tưởng tượng đến cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ khi con yêu chào đời. Người mẹ mang thai có tâm trạng tốt, ấy là lúc con của bạn cũng đang phát triển tốt.

Sự quan tâm của người bố

Bạn có biết rằng, thai nhi trong bụng đặc biệt yêu thích được nghe giọng nói mạnh mẽ của người bố. Vì vậy, người bố hãy dành ra nhiều thời gian hơn để gần gũi, trò chuyện với đứa con chưa chào đời của mình. Khi người bố yêu thương và âu yếm con, người mẹ có thể có cảm giác bé đang đạp, máy trong bụng…

Nguồn: Gia đình Việt Nam