Dòng sự kiện:

Những quý cô thời trang trổ tài mix đồ đen cực kỳ ấn tượng

Theo TTXVN
11:30 26/07/2017
Song song với các mẫu chân váy hay đầm đen, quần ống loe và áo blouse trắng cũng là cặp trang phục được nhiều quý cô Việt yêu thích, tích cực lăng xê trong những ngày qua.

Là xu hướng bền bỉ với thời gian, trang phục “nhuộm” sắc đen chưa bao giờ ngừng lan tỏa sức hút. Trong những ngày qua, các quý cô Việt đặc biệt ưu ái các món đồ phủ gam màu tối, trổ tài kết hợp đầy ngẫu hứng loạt thiết kế tông màu đen với nhau.

Bên cạnh đó, màn xuất hiện “ngoạn mục” của cặp đôi áo trắng và quần ống rộng cũng đem đến cảm hứng tươi mới cho đường phố.

Tín đồ thời trang không chỉ lựa chọn chất liệu ấn tượng mà còn thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo qua cách mix phụ kiện khác nhau. Từ bộ cánh street style của các cô gái, phái đẹp có thể tìm thấy những gợi ý lý tưởng cho trang phục hàng ngày của mình.

Cùng khám phá các công thức phối đồ thú vị của quý cô thời trang Việt!

Với mẫu áo tay phồng cách điệu tuyền đen, chít eo duyên dáng, Ngô Thái Bảo Loan kết hợp khéo léo cùng quần jeans dáng ôm và giày mũi nhọn cắt chữ V. Bộ cánh mang đậm cảm hứng street style giúp nhà thiết kế trẻ thành công tôn vóc dáng mảnh mai, nhấn nhá phong cách thời thượng.

Trang Trần khai thác triệt để lợi thế đường cong trong mẫu đầm đen dáng ôm, được biến tấu sáng tạo với chi tiết cắt chéo đầy ngẫu hứng. Giày cao gót nạm đính đem đến sự đồng điệu cho tổng thể trang phục, trong khi đó túi xách ánh bạc lại giúp quý cô 9X tỏa sáng trên “sàn diễn đường phố.”

Kết hợp ăn ý áo phông đen và chân váy xuyên thấu, điểm họa tiết tiệp màu, Hà Lade tạo nét chấm phá mới mẻ cho set đồ hơi hướng tối giản bằng đôi giày thể thao có thiết kế độc đáo.

Cũng bắt cặp chân váy đen và áo phông, cô nàng Trang Vũ lại chọn giày cao gót cùng tông của Saint Laurent làm phụ kiện điểm trang nét nữ tính.

Sam tự tin khoe đôi chân thon dài, khoe vóc dáng lý tưởng với bộ đôi chân váy ngắn và áo peplum ren. Quý cô xinh đẹp hoàn thiện phong cách tối giản bằng mẫu giày cao gót nạm đính bắt mắt.

Dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé, Châu Bùi vẫn “ăn gian” chiều cao đáng kể nhờ phép cộng sơ mi họa tiết và quần jeans xắn gấu. Bộ cánh của nàng hot girl 9X trở nên hoàn hảo nhờ đôi sandals cao gót và túi Furla họa tiết lôi cuốn.

Bên cạnh những món đồ phủ sắc đen, quần ống lửng hay các mẫu quần ống rộng cũng là xu hướng nổi bật trong chuỗi ngày qua. Với một thiết kế quần ống lửng tông màu xanh cobalt hút mắt, Thư Vũ phối áo phông trắng cổ V và giày cao gót đính nơ tinh tế. Chiếc khăn quàng cổ họa tiết và túi tote vải là cặp phụ kiện tuyệt vời giúp quý cô thời trang tăng sức hấp dẫn, thêm phần phóng khoáng.

Vee Nguyễn cũng là fan của quần ống rộng với lựa chọn thiết kế denim. Cô nàng mix mẫu quần mang dấu ấn cổ điển cùng áo blouse trắng, kết hợp giày xỏ và điểm xuyết nét retro nhờ chiếc giỏ đan xinh xắn.

Khoe vai trần gợi cảm trong mẫu áo hở vai điểm bèo nhún, Kelly thể hiện gu thẩm mỹ sành sỏi khi bắt cặp kiểu áo trễ nải cùng quần jeans ống rộng phá cách. Không phụ kiện cầu kỳ, hot girl đình đám Sài Thành chỉ mang giày cao gót đơn sắc cũng đủ làm bật vẻ thanh lịch, sành điệu.

Hương Nguyễn đã có được phép cộng hoàn hảo khi xuống phố ngày hè nhờ mix áo blouse trắng với quần ống rộng, vải thô mát mẻ. Thêm đôi sandals đế bệt và chiếc túi xách cỡ nhỏ là set đồ của cô nàng tăng thêm sức hấp dẫn, tô đậm nét năng động, khỏe khoắn.

Quần ấo rộng chất liêu thoáng mát cũng được Ngọc Dao ưu ái trong ngày nắng. Cô phối linh hoạt quần trắng với áo blouse đen cổ sâu, mix giày cùng tông theo công thức tương phản màu sắc.

Quỳnh Anh Shyn gợi ý công thức phối đồ đồng điệu cho phái đẹp với bộ cánh matchy-matchy trẻ trung, kết hợp giày xỏ và túi xách gam màu rực rỡ.

Nguồn: Gia đình Việt Nam