Dòng sự kiện:

Những quý ông của showbiz Việt mãi "không chịu già"

03:00 13/02/2016
Hứa Vĩ Văn, Đan Trường, Lam Trường, Tuấn Hưng, Quang Dũng... là những nam nghệ sĩ của showbiz sở hữu ngoại hình điển trai không thay đổi quá nhiều theo thời gian dù đã ở độ tuổi U40.

Hứa Vĩ Văn

Hứa Vĩ Văn sinh năm 1979, được biết đến với nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Qua nhiều năm hoạt động trong nghề, anh vẫn giữ cho mình được vẻ bảnh bao, phong độ. Tuy không hoạt động quá rầm rộ và dần chuyển hẳn sang con đường diễn xuất có phần lặng lẽ hơn nhưng Hứa Vĩ Văn vẫn làm "chao đảo" hàng nghìn trái tim phái nữ bằng những vai diễn mang hình tượng thanh lịch, nghiêm nghị. Hình tượng này cũng dần "đóng mác" vào Hứa Vĩ Văn không chỉ ở màn ảnh mà ra đến ngoài đời, khi anh tham dự sự kiện hay chụp những bộ ảnh thời trang.

Năm qua, khi danh xưng "soái ca" bắt đầu xuất hiện và phổ biến hơn, nhiều người ưu ái gán cho Hứa Vĩ Văn cụm từ này như lời khen tặng cho vẻ đẹp đàn ông của anh qua năm tháng vẫn không có nhiều thay đổi. Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, hình thể chuẩn mà tính cách điềm đạm của anh cũng là ưu điểm để nhiều người hâm mộ yêu mến.

Đan Trường

Đan Trường được xem là một trong những gương mặt đứng đầu trong danh sách những nam nghệ sĩ không bao giờ chịu già đi. Anh sinh năm 1976, hoạt động trong showbiz từ khá sớm (vào khoảng những năm 2000) và được đông đảo người hâm mộ thuộc mọi lứa tuổi, đến từ khắp nơi trên đất nước yêu mến. Sở hữu gương mặt điển trai với nhiều nét hài hòa, thanh tú, nam ca sĩ thu hút người đối diện bởi vẻ thân thiện và nụ cười hiền. Gắn liền với mái tóc rẽ ngôi một thời gian dài trong sự nghiệp, những năm gần đây, Đan Trường thay đổi kiểu dáng mái tóc gọn gàng, giúp anh trông càng trẻ trung hơn, không thua kém các đàn em trong nghề dù đã vào hàng U40.

Năm 2013, Đan Trường khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ khi lên xe hoa cùng bà xã Thủy Tiên. Sau khi cưới, nam ca sĩ tất bật hơn với nhiều vai trò như vừa đi hát, vừa phụ giúp vợ kinh doanh nhà hàng ở Mỹ nhưng anh vẫn luôn giữ cho mình tinh thần thoải mái và hầu như không có vết hằn lo toang cuộc sống trên khuôn mặt. Đan Trường từng chia sẻ, bí quyết trẻ lâu của anh đó là luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống.

Lam Trường

Giọng ca "Katy Katy" sinh năm 1974 là một trong những gương mặt ca sĩ nổi tiếng ở thời Làn Sóng Xanh. Tính đến nay, Lam Trường đã có "thâm niên" gần 20 năm làm nghề nhưng sức hút của anh không suy giảm nhiều. Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ cùng tính cách gần gũi nên luôn được nhiều khán giả dành tình cảm yêu mến bền vững dù ít hoạt động dày đặc trong làng giải trí hơn so với ngày trước.

Sau khi kết hôn lần 2 vào năm 2014 với bà xã 9X Yến Phương, Lam Trường được dư luận quan tâm nhiều hơn về đời tư. Tuy có nhiều so sánh về sự chênh lệch độ tuổi được đặt ra giữa hai vợ chồng nhưng nhìn vào ngoại hình trẻ trung của nam ca sĩ, ít ai đoán được anh và vợ sau hơn kém nhau 17 tuổi. "Anh Hai" chia sẻ, bí quyết của anh là rèn thể thao và ngủ đủ giấc.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng sinh năm 1978. Ở thời gian đầu đi hát, anh được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội. Từ những năm 2000, anh định hướng solo cho sự nghiệp của mình và gặt hái được một số thành công nhất định. Bên cạnh giọng hát trầm khàn đầy nội lực, nam ca sĩ còn "đốn tim" phái nữ bởi ngoại hình điển trai, rắn rỏi. Trong showbiz, Tuấn Hưng còn được mệnh danh là "ngựa hoang" đào hoa với nhiều mối tình cùng các nghệ sĩ nữ khác.

Ở độ tuổi gần kề 40, nam ca sĩ vẫn đảm bảo cho mình có một vóc dáng trẻ trung, vạm vỡ không thua các thanh niên trẻ nhờ năng tập thể thao, đặc biệt là bộ môn đá bóng. Tính tình độc lập, dứt khoát ở anh là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái trẻ.

Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1981, đi theo con đường hát đơn tính đến nay đã gần 15 năm. Anh được xem là hình tượng đàn ông "chuẩn man" của thế hệ 8X, 9X ở thời hoàng kim trong sự nghiệp. Bên cạnh những bản hit, khán giả còn "mê mẩn" chàng "Út Phúc" ở gương mặt baby cùng phong cách bụi bặm, phong trần từ MV đến các sân khấu ca nhạc. Năm 2009, anh tách khỏi công ty giải trí We Pro để tự có những hướng đi riêng. Sức nóng của Ưng Hoàng Phúc cũng có phần giảm sút sau đó.

Những năm gần đây khi tái xuất trên thị trường giải trí, Ưng Hoàng Phúc chọn cho mình hình ảnh người đàn ông trưởng thành, góc cạnh hơn trong các sản phẩm âm nhạc và phim ảnh. Ưng Hoàng Phúc từng tiết lộ, anh dành thời gian tập gym đều đặn dù lịch chạy show kín mít. Thậm chí, đi lưu diễn nước ngoài anh cũng phải tìm nơi tập thể dục để duy trì thói quen.

Quang Dũng

Quang Dũng được khán giả biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng qua những bản tình ca lãng mạn. Anh sinh năm 1976, sở hữu vóc dáng cao ráo cùng khuôn mặt điển trai, ít thay đổi nhiều theo thời gian dù đã bắt đầu ngoài độ tuổi 40. Sự điềm tĩnh trong âm nhạc lẫn đời tư của nam ca sĩ như hình ảnh một quý ông lịch lãm, khiến nhiều người cảm thấy bị thu hút.

Luôn duy trì hình ảnh lịch thiệp trong cách bộ suit ở phần lớn quãng thời gian đi hát nên về phong cách, khán giả hầu như không thấy Quang Dũng có nhiều thay đổi.

MC Anh Tuấn

Anh Tuấn được nhớ tới là một MC, biên tập viên âm nhạc điển trai, đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh được rất nhiều người yêu thích. Nam MC sinh năm 1974 sở hữu ngoại hình điển trai, khuôn mặt và nụ cười hiền, dễ dàng thu hút người đối diện khi tiếp xúc. Anh bắt đầu công tác ở đài truyền hình và đảm nhận vai trò người dẫn chương trình từ năm 1997, mà điển hình là gameshow "Trò chơi âm nhạc". Trải qua gần 20 năm làm nghề, khán giả hiếm thấy có nhiều sự thay đổi về thời gian trên gương mặt của nam MC hài hước.

Nguyễn Phi Hùng

Sinh năm 1977, Nguyễn Phi Hùng là một trong những nam ca sĩ, diễn viên có gương mặt được xem là "trẻ hoài". Khán giả biết đến anh qua hình tượng chàng trang điềm đạm, có nét hiền lành từ những vai diễn đến sân khấu ca nhạc. Nét điển trai trên gương mặt cùng nụ cười gần gũi của anh là điểm thu hút người đối diện. Trải qua nhiều năm làm nghề, Nguyễn Phi Hùng gần như miễn nhiễm với scandal trong showbiz, có lẽ nhờ vậy mà gương mặt anh không bị tác động nhiều bởi dấu vết thời gian.

Xuân Bắc

Diễn viên hài Xuân Bắc sinh năm 1976, là một trong những gương mặt hài nổi tiếng ở miền Bắc. Không chỉ giới hạn mình ở vai trò diễn viên mà anh còn ghi dấu trong lòng khán giả với vai trò MC. Sự hài hước, duyên dáng của Xuân Bắc ở những chương trình anh xuất hiện luôn mang đến nhiều tiếng cười cho mọi người. Đã bắt đầu bước qua độ tuổi ngoài 40, nhưng Xuân Bắc hầu như "không chịu già" đi so với trước đây. Không chỉ về bề ngoài mà ở tính cách, mọi người luôn cảm nhận được năng lượng, sự trẻ trung, lạc quan trong những vai diễn hay chương trình anh xuất hiện.

Từ khi tham gia show thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" cùng con trai Bi Béo, Xuân Bắc càng thêm ghi điểm trong mắt khán giả bởi hình ảnh một ông bố mẫu mực, sống tình cảm và đôi khi như người bạn thân của con.

Theo Trí Thức Trẻ