Dòng sự kiện:

Những sinh tố giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn

04:16 15/07/2016
Không mất nhiều công đoạn chế biến, chỉ với vài bước đơn giản dưới đây, bạn có thể sở hữu vóc dáng eo thon và cơ thể khỏe mạnh.

Để có một thân hình đẹp, vòng eo thon gọn, nhiều chị em đã rất vất vả để tập luyện, nhịn ăn. Tuy nhiên, đó không phải cách để có vòng eo thon gọn như ý muốn đâu nhé!

Hôm nay Yeutretho.vn xin giới thiệu tới chị em những sinh tố giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn, bạn hãy thử làm theo cách này nha!

Sinh tố cà rốt, rau bina, táo

Cà rốt là một trong số những loại củ có chứa nhiều chất xơ, vitamin A và đặc biệt là alpha và beta carotene cùng với khoáng chất. Những thành phần này khi được hấp thu vào cơ thể sẽ tạo nên cảm giác no giúp bạn ngăn chặn được sự xâm nhập quá nhiều calo vào cơ thể.

Bên cạnh đó, cà rốt với hàm lượng chất xơ hòa tan và canxi pectate giúp làm giảm cholesterol trong máu, từ đó giảm khả năng tích tụ mỡ thừa. Cà rốt còn giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn và thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh chóng loại bỏ độc tố giúp cơ thể khỏe mạnh.

Bạn chỉ cần chuẩn bị 3 củ cà rốt, 1 nắm nhỏ rau bi na, 2 quả táo đem rửa sạch, 1 thìa mật ong, 2 thìa nước cốt chanh. Trước hết bạn thái nhỏ cà rốt, táo và rau bina, cho tất cả vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn. Cuối cùng đổ chúng ra cốc thủy tinh và thêm 2 thìa nước cốt chanh cùng với 1 thìa mật ong khuấy đều và thưởng thức.

Sinh tố dứa, dưa chuột, chanh

Bạn lấy dứa gọt vỏ, bỏ mắt, lõi, cắt miếng vừa phải. Dưa chuột rửa sạch, cắt miếng vừa phải. Chanh gọt vỏ, bỏ hạt. Cho tất cả nguyên liệu vào máy ép hoa quả ép lấy nước là được. Trong dứa chứa nhiều chất men phân giải protein, có thể phân giải các chất hữu cơ, ngăn ngừa đạm và mỡ tích lũy quá nhiều trong cơ thể. Dưa chuột có tác dụng lợi tiểu, thải độc, đặc biệt rất hiệu quả đối với người bị phù do bệnh gan và thận gây ra. Chanh có tác dụng giải độc, chống béo phì.

Sinh tố lê, dưa lê, nước chanh

Bạn lấy chanh rửa sạch, bổ đôi vắt lấy nước. Lê, dưa rửa sạch, gọt vỏ, bỏ lõi, thái miếng nhỏ. Cho lê, dưa cùng nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, cho ra cốc hòa thêm đường gluco, nước chanh là được.

Lê, dưa lê là hai loại quả giàu chất xơ, hơn thế lại có công hiệu lọc mỡ máu, thải độc. Loại đồ uống này không nên cho đường hoặc nếu muốn, bạn chỉ được cho đường dành cho người ăn kiêng, đường thốt nốt rất tốt cho người béo phì, táo bón.

Thực tế có rất nhiều cách giảm cân và cách làm eo thon nhanh chóng, tuy nhiên bạn đừng quá tự tin khi cơ thể mình chưa được đẹp như ý muốn nhé!

Khánh Ngọc

Theo Gia đình Việt Nam