Dòng sự kiện:

Những thực phẩm có giá trị vàng nếu thưởng thức sau bữa tối

Theo Khoevadep
14:06 30/03/2017
Có những thực phẩm quen thuộc khi ăn vào ban đêm không làm bạn tăng cân mà còn tốt cho sức khỏe vô cùng.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạngiảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ....

Dưa hấu

Đây có thể coi là một trong những loại quả tốt nhất bạn nên ăn sau bữa ăn tối. Dưa hấu rất ít calo lại nhiều dinh dưỡng và chất xơ giúp cơ thể bạn có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh.

Chocolate đen

Chocola đen rất có lợi cho sức khoẻ, nó giàu chất sắt và canxi giúp bạn lưu thông máu và tăng cường độ bền của xương.

Chuối

Có rất nhiều người tránh ăn chuối bởi nó có chứa một lượng calo khá nhiều. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng một quả chuối chín sau bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu thụ và tốt cho đường tiêu hoá.

Chuối chín sau bữa ăn sẽ giúp bạn tiêu thụ và tốt cho đường tiêu hoá.

Sữa chua

Đây là một thực phẩm để ăn cực tốt sau bữa tối, đặc biệt là sữa chua hoa quả bởi nó sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ tất cả các khoáng chất cho cơ thể.

Sử dụng một cốc sữa chua sau bữa ăn tối sẽ giúp cơ thể bạn cảm thấy thoải mái vào sáng hôm sau thức dậy.

Sữa không đường

Nếu bạn uống sữa ấm không đường trước giờ đi ngủ, nó sẽ giúp bạn đốt cháy lượng chất béo dư thừa tồn tại trong cơ thể. Bạn nên lưu ý, hãy chọn sữa nóng thay vì sữa lạnh và sữa bạn uống nên là loại sữa không đường, chứa ít chất béo.