Dòng sự kiện:

Những trang phục thuận tiện nhất ngày mưa cho quý cô công sở

KHOEPLUS24H.VN
15:00 15/08/2017
Dưới đây là một số những bộ trang phục vừa thoải mái, thuận tiện và vẫn sành điệu trong những ngày mưa gió cho những cô nàng công sở.

Áo phông ôm dáng

Áo phông sao phù hợp để mặc công sở? Áo phông kết hợp với gì để thành đồ công sở đẹp. Hãy thử một chiếc áo phông gọn gàng ôm dáng giúp bạn dễ chịu hơn trong thời tiết mưa gió này. Item thoải mái, linh hoạt và năng động sơ so với các loại áo khác.

Áo phông công sở gọn nhẹ

Vào các ngày mưa, áo phông còn thích hợp với hầu hết mọi người và hiện nay kiểu dáng của chúng cũng rất phù hợp với văn phòng. Hãy nhớ chọn những chiếc áo vừa vặn và đặc biệt không chọn áo oversize quá rộng. Kết hợp với những chiếc váy da, chân váy mini, quần âu, hay jeans rách sẽ thật thuận tiện.

Gam màu trung tính

Những bạn có làn do không hợp với những gam màu trầm có thể lựa chọn màu sáng, màu trung tính. Những bộ váy áo, nhất là áo sơ mi luôn mang đến cho bạn gái vẻ đẹp thanh lịch dịu dàng, hơn nữa đây là lại gam màu kinh điển trong thời trang cùng với màu đen.

Diện những màu này trong ngày mưa tránh trường hợp bạn bị dính nước làm rõ nội y bên trong. Hoặc tình huống không may bị vướng bẩn. Nhất là vết bắn bẩn của trời mưa là món đồ đó của bạn sẽ rất khó giặt, lại khiến bạn mất tự tin khi giáo tiếp với đồng nghiệp.

Gam màu trầm cho ngày mưa.

Quần lửng, quần âu ngắn

Những mẫu quần ống rộng như culottes đang rất thịnh hành, nhưng kiểu quần này lại được thiết kế như dáng quần ngố, đây cũng là một trong 3 mẫu quần âu nữ vừa đẹp vừa tiện cho ngày mưa gió.

Với chiếc quần ống lửng này, bạn sẽ sẽ chẳng lo vướng víu hay bị bắn bẩn khi di chuyển dưới trời mưa. Lưu ý nên chọn các thiết kế có độ rộng ống vừa phải, không quá bé hoặc quá rộng.

Ngày mưa bạn có thể phối kết hợp mặc quần ống rộng, lửng, loe tạo cho mình một phong cách thời trang ấn tượng những ngày mưa ẩm ướt. Những chiếc quần này sẽ giảm thiểu tối đa bị bẩn và ướt, bạn sẽ mất tự tin khi đi làm.

Dép xỏ ngón đế cao, sandal

Sẽ thật không hợp khi bạn diện những đôi giày bóng lộn, giày vải, chất liệu thấm nước. Khi gặp thời tiết mưa bão, nó sẽ nhanh chóng bị úng nước, lại gây mùi khó chịu. Không những thế, giày da lộn còn rất dễ bám bẩn nhất là gặp phải bùn đất. Đặc biệt với những đôi giày thể thao, da lộn mà gặp nước là rất dễ bị hỏng ngay sau đó đấy nhé.

Những đôi sandal cách điệu cho ngày mưa.

Dép lê cách điệu đơn giản, phóng khoáng và mới mẻ, dép lê có thể mix cùng bất cứ set đồ nào từ short, quần âu cho tới váy liền.... Khi thời tiết mưa như thế này, một đôi dép lê vừa có thể thoải mái chịu ướt vừa đem đến vẻ ngoài cá tính sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

Điểm nhấn cho mùa mưa đó là những đôi dép nhựa đang làm lên xu thế của những hãng thời trang lớn. Thiết kế theo kiểu xỏ ngón, đế cao, những đôi sandan tiện lợi. Dễ dàng di chuyển, không lo mưa gió. Chống trơn, trượt, không lo bị ngã, hay làm bẩn quần áo đi làm.

Túi xách mini

Chọn những chiếc túi nhỏ gọn, thuận tiện để những vật dụng cần thiết. Tránh chọn những chiếc túi to bản. Trời mưa ướt trông rất cồng kềnh, không những thế, túi xách to bản bằng vải lại dễ thấm nước, nó sẽ làm cho những món đồ bên trong của bạn bị ướt hết đấy. Hãy thay bằng một chiếc túi da đeo chéo, sẽ rất thuận lợi cho bạn di chuyển đến sở trong những ngày mưa này. Kích thước nhỏ, gọn, tiện.

Những thiết kế, mix như trên sẽ khiến bạn luôn sành điệu bất chấp thời tiết.

Nguồn: Gia đình Việt Nam