Dòng sự kiện:

Ninh Bình: Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn đã gần 3 tuần

Phụ Nữ Việt Nam
08:55 19/04/2017
Không thấy nữ sinh lớp 12 đi học về nhà, mọi người tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì của cô gái, gọi vào điện thoại không liên lạc được. Sự việc diễn ra gần 3 tuần nay nhưng chưa có thông tin gì về cô bé.

Thêm một vụ nữ sinh mất tích bí ẩn khiến dư luận xôn xao xảy ra tại huyện Kim Sơn – Ninh Bình.

Theo thông tin mà anh Hà Mạnh Tuấn (trú tại thị trấn Bình Minh, Kim Sơn) cung cấp, em gái anh là Hà Thị Phương Linh (17 tuổi, học sinh trường THPT Bình Minh, huyện Kim Sơn) bỗng nhiên mất tích bí ẩn khoảng 3 tuần này.

Cụ thể, vào chiều 27/3, Linh đi học như thường lệ nhưng đến chiều tối không thấy về nhà. Gia đình lo lắng gọi vào điện thoại thì không liên lạc được nên tỏa đi tìm kiếm, dò hỏi các mối quan hệ thân quen cũng không có tin tức gì.

Nữ sinh Hà Thị Phương Linh (ảnh do gia đình cung cấp)

“Sau 3 ngày tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả, gia đình đã trình báo đến công an huyện Kim Sơn để nhờ họ phối hợp tìm kiếm”, anh Tuấn thông tin thêm.

Theo tìm hiểu của PV, Linh là con thứ 2 trong gia đình 2 anh em. Ở địa phương, thiếu nữ 17 tuổi được đánh giá là khá ngoan, hiền chưa có điều tiếng gì. Vì hoàn cảnh của Linh khá đặc biệt, bố mất, mẹ đi làm ăn xa nên hai anh em sống với ông bà.

Đến nay, đã 3 tuần kể từ khi mất liên lạc với Linh nhưng vẫn chưa có tung tích gì của cô bé. Hiện gia đình đang rất lo lắng và làm mọi cách để tìm cô gái trẻ.

Quý độc giả có thông tin về nữ sinh Hà Thị Phương Linh xin liên hệ với anh Hà Mạnh Tuấn (Khối 1, thị trấn Bình Minh huyện Kim Sơn) hoặc theo số điện thoại 01628003059.

Nguồn: Gia đình Việt Nam