Dòng sự kiện:

Nỗi đau của thí sinh hoa hậu Italy khi bị bạn trai tạt axit

Theo VnExpress
13:03 14/04/2017
Gessica Notaro trải qua hai tháng điều trị chấn thương nghiêm trọng vùng mặt và phải chờ một năm cho sức khỏe hồi phục trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngày 13/4, Gessica Notaro - thí sinh của Miss Italy 2007 - chia sẻ trên tờ Mail Online về quãng thời gian khó khăn sau khi bị bạn trai cũ tạt axit, để lại sẹo kéo dài từ trán xuống cằm.

Gessica Notaro mô tả cô dành hai tháng như bị cầm tù trong một bệnh viện tại Cesena, Rimini, Italy, với nhiều thương tích trầm trọng. Cô cho biết mình bị Jorge Edson Tavares, vệ sĩ và là bạn trai cũ, tạt aixt. Hiện Gessica Notaro chỉ có thể nói chuyện với người đến thăm qua ô kính cửa sổ. Mẹ cô phải tiệt trùng trước khi bước vào phòng chăm con gái.

Gessica Notaro quấn kín mặt, không thể ra khỏi phòng điều trị sau vụ việc (ảnh trái).

Người đẹp 28 tuổi nói cô không thể trở lại cuộc sống như trước đây. Với gương mặt bị biến dạng, cô không thể ra ngoài trời nắng, thường xuyên phải đeo mặt nạ dày. Gessica Notaro chi 750 USD mỗi tháng cho tiền thuốc, thuốc nhỏ mắt, kem dưỡng da để làm dịu cơn đau. Cô phải chờ một năm cho cơ thể hồi phục để đủ sức làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo Gessica Notaro, cô gặp Jorge Edson Tavares ba năm trước, khi cả hai cùng làm việc tại khu chăm sóc cá heo ở thành phố Rimini. Tháng 8/2016, cô chia tay bạn trai. Nhưng kể từ đó, Gessica Notaro thường xuyên bị ghen tuông và kiểm soát cuộc sống. Jorge Edson Tavares đe dọa cô, khiến cô không dám làm quen với người mới, dù bạn trai cũ đã tìm được người tình khác. Gessica Notaro đem những lời đe dọa của bạn trai báo cảnh sát nhưng không ai quan tâm.

Bạn trai cũ, người được cho là tạt axit vào mặt cô.

Hôm 10/1, sau khi Gessica Notaro đi chơi tối với bạn bè, bạn trai cũ trốn sau một chiếc xe và tạt axit vào mặt cô. Người đẹp 28 tuổi bị bỏng nặng vùng mặt và nhất là đôi mắt. Hông và chân cũng bị ảnh hưởng. Sau khi vào viện, cô được đưa vào khoa điều trị đặc biệt.

Cảnh sát đã bắt giữ Jorge Edson Tavares (29 tuổi). Người này phủ nhận liên quan tới vụ việc.

Gessica Notaro tham gia nhiều lĩnh vực sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Italy 2007. Cô làm MC truyền hình, phát hành một album nhạc và chăm sóc cá heo tại Delfinario - nơi chuyên tổ chức show diễn cho cá heo.

Nguồn: Gia đình Việt Nam