Dòng sự kiện:

Nỗi khổ của cô nàng "búp bê sống" xinh đẹp bị đàn ông xa lánh

16:05 12/02/2016
Vẻ xinh đẹp không tỳ vết hệt như búp bê Barbie cũng chính là điểm bất lợi cho Hannah Greygory khiến cánh mày râu phải tránh xa cô.

 

 

 

Hannah Greygory, 22 tuổi đến từ Skegby, Nottinghamshire có thân hình tỉ lệ chuẩn như các số đo của búp bê Barbie, với vòng eo đúng 22 inch (gần 56 cm). Cô nàng thậm chí đeo kính áp tròng để có đôi mắt giống hệt búp bê huyền thoại Barbie.

Hannah Greygory, 22 tuổi đến từ Skegby, Nottinghamshire.

Hiện tại, Hannah có hàng ngàn người dõi theo trên mạng xã hội nhưng cô nàng hoàn toàn cô đơn, thậm chí phải nghe những lời nhận xét thô lỗ của mọi người về ngoại hình của mình trên phố. Hannah còn cho biết, khuôn mặt quá sắc nét và giống hệt búp bê là trở ngại khiến Hannah tìm kiếm tình yêu đích thực.

"Mỗi khi tôi rời khỏi nhà, mọi người thường cười và có những bình luận thô lỗ về tôi. Người thân trong nhà cũng không muốn ra ngoài cùng tôi vì không thích bị người ta nhìn ngó. Tôi cũng khó khăn trong việc tìm bạn trai. Thông thường họ khá thích thú với vẻ bề ngoài của tôi nhưng lại không muốn tìm hiểu thêm tính cách tôi như thế nào. Họ chỉ xem tôi như con búp bê", Mirror dẫn lời Hannah chia sẻ.

Các bạn học bắt đầu bình phẩm về ngoại hình của Hanah và cho biết họ sợ đến gần cô vì cô giống y như búp bê từ thời cô còn học đại học ở Sheffield năm 2013. "Tôi thích mặc váy ngắn màu hồng, bất kể gì trông dễ thương hay trông như công chúa tôi đều thích. Và tôi luôn đi giày cao gót", Hannah phân trần.

Hannah cho biết, hồi nhỏ cô rất hay xấu hổ, luôn cảm thấy mình kém hấp dẫn và thiếu tự tin khi thử nghiệm với thời trang. Khi lớn hơn, cô luôn nghĩ mình xấu xí, gầy nhẳng. Đến khi bắt đầu vào đại học năn 2013, bạn bè bắt đầu khen Hannah trông giống búp bê ngoài đời thực. Từ đó cô gái trẻ bắt đầu trân trọng con người mình và ăn vận giống nhân vật hoạt hình này.

Để có ngoại hình này, Hannah phải dậy rất sớm mỗi ngày để chọn quần áo và trang điểm. Mất khoảng 90 phút mới có thể chuẩn bị xong. "Tôi cố gắng ăn uống lành mạnh để duy trì vóc dáng nhưng tôi rất thích ăn. Gia đình luôn hỏi tôi làm sao không lên cân dù vẫn ăn rất nhiều".

Với ngoại hình này, Hannah đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý, có hơn 18000 người theo dõi trên Instagram nhưng cô nàng vẫn hoàn toàn cô đơn vì chưa tìm được tình yêu đích thực. "Vẻ đẹp" bên ngoài đã phá hỏng đời sống tình cảm của tôi. Những anh chàng chưa một lần nói chuyện với tôi sẽ ngay lập tức tiếp cận và nói họ thích tôi nhưng họ chẳng biết gì về tôi cả, chỉ nhìn tôi đúng như con búp bê và nghĩ ngay đến chuyện ấy...".

Hannah Greygory không phải là trường hợp “búp bê sống” đầu tiên. Andressa Damiani, đến từ Blumenau – Brazil, 23 tuổi là trường hợp tương tự.

Andressa Damiani, đến từ Blumenau – Brazil, 23 tuổi.

Andressa Damiani sở hữu thân hình gầy với vòng eo 48.26 cm, vòng ngực 32 F, đôi mắt to, chân dài... tất cả đều trông rất giống một búp bê nên khi cô trang điểm, mặc đầm hồng, đeo lens, chẳng khác gì so với búp bê di động. Andressa Damiani nổi tiếng ở quê nhà và những người đi đường gặp cô đều gọi “Elsa” – Tên nhân vật hoạt hình trong phim Frozen của hãng Walt Disney từng làm mưa, làm gió rạp khắp thế giới.

Chi Chi (tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam