Dòng sự kiện:

Nóng mặt cảnh "giường chiếu" của Trà Ngọc Hằng

16:50 07/12/2015
MV được dán mác 16+ với cái tên khá nhạy cảm "Make love" vừa được Trà Ngọc Hằng chính thức ra mắt.

[mecloud]pF3AoeMcTi[/mecloud]

MV được dán mác 16+ của Trà Ngọc Hằng có tên Việt Nam là "Yêu" (tên tiếng Anh khá nhạy cảm - "Make love". Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Minh Nguyễn về câu chuyện tình ái của tuổi trẻ. Với MV này, người đẹp này đã có sự đầu tư cực kỳ táo bạo về mặt hình ảnh khi thực hiện những cảnh yêu đương nóng bỏng và rất... chân thực.

 

Ngay từ trailer của MV vừa tung ra, công chúng đã dễ dàng thấy những hình ảnh vô cùng "bỏng mắt, nóng mặt" với những cảnh ân ái giữa Trà Ngọc Hằng và nam người mẫu, nhưng theo tiết lộ của đạo diễn Lý Yong Yi thì đó là những hình ảnh "nhẹ nhàng" nhất so với những gì sẽ có trong MV sắp ra mắt.

 

"Yêu" (Make love) là ca khúc mà Trà Ngọc Hằng rất thích vì tiết tấu âm nhạc tươi trẻ, gợi cảm, ca từ hợp với giọng hát, sự quyến rũ sexy trong hình ảnh mà cô muốn xây dựng. Chắc chắn, sẽ không nhiều nghệ sĩ tại Việt Nam dám thực hiện những hình ảnh "bỏng mắt, nóng mặt" như Trà Ngọc Hằng trong MV này, tuy nhiên, Trà Ngọc Hằng cho biết, khi đã quyết định dấn thân vào nghệ thuật thì phải biết cố gắng, nỗ lực, biết hy sinh, biết "liều" mới có thể đón nhận được thành công.

Trà Ngọc Hằng cho biết, khi đã quyết định dấn thân vào nghệ thuật thì phải biết cố gắng, nỗ lực, biết hy sinh, biết "liều" mới có thể đón nhận được thành công. Sau khi tung ra trailer, thời gian ngắn tới đây Trà Ngọc Hằng sẽ chính thức tung ra MV như một sự trở lại mạnh mẽ của cô trên con đường âm nhạc mà cô đam mê.

Khánh Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam

>> Video đang được xem nhiều nhất:

 [mecloud]dy3dhPPsUO[/mecloud]