Dòng sự kiện:

Noo Phước Thịnh 'cháy' hết mình với fan tại Lễ hội ẩm thực quốc tế

Yến Anh
20:07 07/04/2017
Ca sĩ Noo Phước Thịnh đã hâm nóng không gian Lễ hội Ẩm thực Quốc tế (Food Fest 2017) bằng những bài hát gắn với tên tuổi của anh.

Sáng nay (7.4), lễ khai mạc Lễ hội văn hoá - ẩm thực và giải trí quốc tế Food Fest 2017 đã chính thức khai mạc tại quảng trường Royal City với sự góp mặt của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh, nghệ sỹ Tú Michael và chương trình nghệ thuật giải trí hiện đại Ionah Show… Sự kiện không chỉ giới thiệu những nét văn hoá ẩm thực đặc trưng của Việt Nam mà còn có sự tham gia giao lưu quảng bá các sản phẩm nổi tiếng của các gian hàng, thương hiệu quốc tế đến từ nhiều nền văn hoá ẩm thực nổi tiếng trên thế giới.

Bên cạnh các hoạt động giới thiệu những món ăn đặc sắc tại các gian hàng, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động giải trí, tranh tài hấp dẫn như: Các cuộc thi nấu ăn, làm bánh, làm kem, các trò chơi dành cho những tín đồ ẩm thực, đầu bếp nhí, trình diễn nghệ thuật sắp đặt từ rau quả Việt Nam, ngửi mùi đoán món, hoạt động giải trí cho gia đình như vẽ, nhào nặn các biểu trưng về các món ăn và nước uống, các khu vui chơi dành cho trẻ em để người lớn có thể thoả sức khám phá các chương trình tại sự kiện…

Song song cùng các sự kiện giải trí diễn ra tại ngày khai mạc đầu tiên, còn có cuộc thi tranh tài rất sôi động cùng phần thưởng rất hấp dẫn như Hot dog Champion, Beer Champion cùng vòng chung kết cuộc thi Easy Cooking với chủ đề món ăn Việt diễn ra trực tiếp tại sân khấu chính của Food Fest.

Sự kiện diễn ra 03 ngày liên tiếp 7, 8, 9 tháng 04/2017 với nhiều hoạt động thú vị xoay quanh các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại như Food Tour, Show Taste, Wine Show. Lần đầu tiên tại Việt Nam khách hàng được trải nghiệm một không khí lễ hội quốc tế thực sự với những màu sắc đa dạng về các món ăn đặc sắc với sự góp mặt của các đầu bếp nổi tiếng Việt Nam và thế giới như Jack Lee, Fillipo Morreli, Vũ Văn Thành…đan xen những màn trình diễn nghệ thuật giải trí đỉnh cao từ chính những nghệ sỹ trẻ người Việt đầy tài năng.

Khách tham dự có cơ hội tiếp cận các mô hình giải trí văn hóa và thưởng thức ẩm thực theo phong cách hiện đại kết hợp với các màn trình diễn nghệ thuật hàng đầu Việt Nam và thế giới. Đồng thời, thưởng thức hơn 1.000 món ăn và các đồ uống phong phú từ các nhà hàng nổi tiếng ở Việt Nam và nhà hàng ẩm thực đến từ Mỹ, Ý, Pháp, Tây Ban Nga, Nga, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Ấn Độ …

Trên sân khấu lớn của FOOD FEST 2017 : Màn trình diễn ánh sáng Light Show hay Ionah sẽ là điểm nhấn tại Lễ hội cùng những ca sỹ trẻ từng đat các giải thưởng xuất sắc nhất Châu Á như Ca sỹ Noo Phước Thịnh, Ca sỹ Đông Nhi, Ca sỹ Sơn Tùng M-TP, các Quán quân thần tượng âm nhạc Nhật Thuỷ, Trọng Hiếu , Jenice Phương, DJ Huy DX, Trang Moon…cùng ban nhạc Kick-off sẽ cháy hết mình với những tiết mục giải trí hiện đại, văn minh đại diện cho một hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đầy lôi cuốn và tài năng không thua kém bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.

Một điểm nhấn thú vị tại Food Fest 2017, với mọi giao dịch tại các gian hàng ẩm thực, VietinBank sẽ mang lại trải nghiệm thanh toán thẻ vô cùng tiện lợi cho du khách tại lễ hội cùng các ưu đãi, trúng thưởng hấp dẫn. Việc không sử dụng tiền mặt tại Lễ hội đề cao tính đ an toàn và thảnh thơi cho thực khách tham dự tại lễ hội. Nếu quý khách chưa có thẻ thanh toán, sẽ được hỗ trợ thẻ nạp tại quầy hỗ trợ ngay tại cổng vào, tiền thừa không sử dụng hết sẽ được trả lại khi thực khách rời khỏi sự kiện. Ngoài ra, mỗi thực khách tới với Food Fest cũng được tặng mã code trị giá 100.000 đồng (50.000 đồng/chuyến) dành cho hai chuyến GrabCar với điểm đi và đến tại địa điểm diễn ra sự kiện khi thanh toán bằng GrabPay trong 3 ngày diễn ra lễ hội.

Sự kiện này được thực hiện dưới sự bảo trợ của Tổng cục Du lịch Việt Nam cùng các đối tác doanh nghiệp là Công ty cổ phần tư vấn quản lý Việt (VMCG) và Tập đoàn Vingroup với sự tài trợ của các đối tác đồng hành làm nên quy mô của của Lễ hội phải kể đến như Thương hiệu gốm sứ Minh Long, thương hiệu nhà bếp Kangaroo, Công ty phân phối rượu Đa Lộc, Công ty Grab Việt Nam… được kết nối bởi Foodizzi Việt Nam.

Nguồn: Gia đình Việt Nam