Dòng sự kiện:

NSƯT Hồng Liên: Một đời nhớ, một đời thương

Yến Anh
06:31 15/06/2018
Giọng ca ngọt ngào đánh dấu kỷ niệm 40 năm ca hát của mình bằng liveshow “Một đời nhớ, một đời thương” ngày 24-6 tại rạp Đại Nam, Hà Nội.

Nữ nghệ sĩ Hồng Liên lần đầu làm liveshow sau 40 năm ca hát 

Trong suốt 40 năm làm nghệ thuật, “bông sen hồng” của dòng nhạc trữ tình quê hương, cách mạng truyền thống đã để lại trong lòng người yêu nhạc những dấu ấn sâu lắng về một người đàn bà đẹp có giọng hát ngọt ngào, đằm thắm. Cho đến nay, niềm đam mê ca hát của NSƯT Hồng Liên vẫn chưa bao giờ nguội tắt, chị vẫn cống hiến cho khán giả những lời ca đầy cảm xúc.

 

                                                Ca sĩ Hồng Liên tâm tự chị như đang mơ khi lần đầu tiên làm liveshow riêng của mình

Tâm sự khi lần đầu tiên có được một live show cho riêng mình, nữ nghệ sĩ cho hay chị như đang mơ khi lần đầu tiên làm liveshow riêng của mình. Liveshow là nỗi niềm của chị sau bao nhiêu thăng trầm của cuộc sống – vui có, buồn có,  cũng là lời tri ân sâu sắc của nữ ca sĩ dành cho những người hâm mộ, những người thân yêu đã luôn dành tình cảm quý mến cho chị. Với Hồng Liên, đêm nhạc là khoảnh khắc tái hiện lại những năm tháng mà giọng hát của chị đến được với công chúng yêu nhạc.

                                                                   Ca sĩ Minh Chuyên chúc mừng NSUT Hồng Liên

Đây cũng là một câu chuyện tràn đầy cảm xúc mà khán giả sẽ từng bước đi theo dòng hoài niệm của thời gian, cảm nhận những lắng sâu hoặc dâng trào theo mạch cảm xúc mà các nghệ sĩ mang lại. Người nghe không đơn thuần là người thưởng thức, mà dường như được hòa cùng với những cung bậc tình cảm mà đâu đó trong cuộc đời mình đã có, đã trải qua.

                                                               Ca sĩ Việt Hoàn chia vui cùng người chị thân thiết

Xuất hiện bên cạnh NSƯT Hồng Liên là những gương mặt nổi tiếng được yêu mến: NSND Thanh Hoa, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Hồng Năm, Ngọc Ký Sao Mai, Châu Tuấn, Hải Đăng… cùng hai MC duyên dáng hài hước Lê Anh và Thảo Vân …

 Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được NSUT Hồng Liên dành để làm từ thiện. Chị mong muốn góp chút quà nhỏ cho Quỹ Hỗ trợ Học sinh Sinh viên nghèo vượt khó Hà Nội để giúp đỡ các trẻ em nghèo ở khắp mọi nơi.

 


TAG