Dòng sự kiện:

Nữ ca sĩ chuyển giới thành công nhất xứ Hàn ly hôn chồng sau 10 năm chung sống

Theo Thanh niên
20:00 14/06/2017
Vào ngày 12/6 vừa qua, truyền thông xứ kim chi đưa tin Harisu và chồng là Micky Jung đã chính thức ly hôn sau 10 năm chung sống.

Theo một số nguồn tin, việc nam rapper kiêm doanh nhân bị phá sản đã gây ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Nữ ca sĩ và ông xã kém cô 6 tuổi không vượt qua được khó khăn về kinh tế và khác biệt về tính cách nên đã chia tay.

Harisu và chồng trong bộ ảnh cưới lãng mạn nhân dịp kỷ niệm 8 năm chung sống.

Người đẹp xác nhận thông tin “đường ai nấy đi” thông qua trang Instagram và đính chính lý do chia tay: “Tin tức nói về công việc làm ăn của chồng tôi khiến cả hai ly hôn là không chính xác. Vì thế, xin mọi người hãy dừng việc đưa ra những dự đoán vô lý. Tôi không chắc các bạn nghe chuyện này từ đâu, nhưng trong suốt khoảng thời gian chung sống, chúng tôi quan tâm và thương yêu nhau rất nhiều".

"Chúng tôi vẫn thân thiết và ủng hộ lẫn nhau. Từ đầu, tình yêu của chúng tôi chẳng dựa vào tiền bạc hay sự kỳ vọng nào cả, đó là lý do vì sao chúng tôi vẫn có thể tiếp tục động viên đối phương và giữ mối quan hệ tốt đẹp. Xin mọi người đừng nói những lời gây tổn thương”, nữ ca sĩ chuyển giới nói thêm.

Cặp đôi chính thức ly hôn sau 10 năm bên nhau.

Tháng 5/2007, Harisu và Micky Jung kết hôn và đám cưới này trở thành đề tài bàn tán của dư luận bởi đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của một nghệ sĩ chuyển giới tại Hàn Quốc.

Trước đó, cặp đôi từng làm nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế trên đài Mnet và hé lộ nhiều khía cạnh cuộc sống rất đời thường nhưng đầy tình cảm.

Năm ngoái, cả hai từng vui vẻ chia sẻ lễ kỷ niệm 9 năm hôn nhân trong niềm chúc phúc từ công chúng. Trước khi ly hôn, đôi nghệ sĩ từng nhiều lần cho biết kế hoạch nhận con nuôi nhưng không thành.

Harisu còn được xem là người đẹp chuyển giới thành công nhất ở Hàn Quốc.

Harisu tên thật là Lee Kyung Eun, được ca ngợi là ngôi sao chuyển giới đẹp nhất Hàn Quốc. Bước vào làng giải trí trong vai trò người mẫu, cô dần lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc lẫn phim ảnh và đạt được một số thành công nhất định.

Không chỉ hoạt động sôi nổi trong nước, cô còn là cái tên khá quen thuộc tại thị trường Trung Quốc. Bên cạnh đó, giọng ca sinh năm 1975 còn tích cực tham gia và điều hành nhiều chiến dịch từ thiện ý nghĩa.

Nguồn: Gia đình Việt Nam