Dòng sự kiện:

Nữ ca sĩ thần tượng Kpop bị nghi hút cần sa

Theo Zing.vn
16:08 26/07/2017
Đăng ảnh cầm điếu thuốc rồi vội vã xóa, cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Kara bị người hâm mộ Hàn Quốc nghi ngờ chơi cần sa.

Sáng 26/7, nữ ca sĩ thần tượng Goo Hara đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram cá nhân, giải thích với người hâm mộ về những bức hình gây tranh cãi mà cô mới đưa lên cách đây không lâu.

Mọi chuyện bắt đầu từ bức ảnh Goo Hara cầm một vật giống như điếu thuốc được cô nàng tự tay đăng tải trên mạng xã hội.

Bức hình gây tranh cãi của Goo Hara.

Tấm hình kỳ lạ nhanh chóng gây xôn xao dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó là một điếu cần sa. Họ đặt câu hỏi: “Từ khi nào việc hút chích lại có thể được thoải mái công khai trên mạng xã hội như vậy?”, “Hội chứng hậu T.O.P chơi cần sa à?”…

Trước phản ứng có phần dữ dội của cộng đồng mạng, Goo Hara đã xóa tấm ảnh và thay bằng một bức hình mới với chú thích: “Hương vị mùa hè”. Tuy nhiên, tấm hình này cũng nhanh chóng trở thành một “chiến trường” mới để cộng đồng mạng chỉ trích nữ ca sĩ.

Sức ép nặng nề khiến cựu thành viên Kara phải đăng thêm một tấm ảnh với chú thích: “Đó chỉ là một điếu thuốc lá được cuốn bằng tay. Tôi chụp lại nó vì nó khiến tôi cảm thấy thú vị”.

Trả lời báo chí, công ty quản lý của Goo Hara là KeyEast Entertainment tuyên bố: “Vì bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của cô ấy, chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này”.

Goo Hara giải thích rằng đó chỉ là một điếu thuốc lá được cuốn bằng tay, cô cảm thấy thích thú nên mới chụp lại.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ thần tượng Kara. Sau khi Kara tan rã vào đầu năm 2016, Goo Hara về đầu quân cho công ty KeyEast Entertainment. Nữ ca sĩ xinh đẹp vẫn chưa có bất cứ hoạt động âm nhạc nào sau gần 2 năm im ắng.

Sau vụ bê bối hút cần sa, ca sĩ T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) - thành viên nhóm Big Bang - bị tòa án Seoul xử án tù 10 tháng nhưng được treo trong 2 năm. Điều đó có nghĩa là nếu vi phạm luật trong 2 năm này T.O.P sẽ phải ngồi tù 10 tháng.

Nguồn: Gia đình Việt Nam