Dòng sự kiện:

Nữ chính 'Quỳnh búp bê' bức xúc vì bị đoàn phim bôi nhọ, tố nhận vai vì ham sex

Theo MASK
14:57 13/06/2018
Nữ diên viên Phương Oanh vừa chia sẻ câu chuyện cô bị các thành viên trong đoàn phim 'Quỳnh búp bê' bôi nhọ rằng cô được nhận vai vì chấp nhận những cách cưỡng hiếp táo bạo.

Quỳnh Búp Bê - Một bộ phim gai góc về đề tài xã hội đề cập vấn nạn buôn bán, bạo hành phụ nữ, ép họ vào con đường mại dâm với nhiều góc khuất của các cô gái làng chơi sẽ lên sóng truyền hình từ ngày 15/6 với thời lượng 30 tập. 

Tiếp cận đề tài gai góc là buôn phụ nữ, Quỳnh búp bê với sự tham gia diễn xuất của Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương… nhận được nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Tuy nhiên, trước khi chính thức lên sóng, bộ phim lại bị bủa vây bởi những vụ việc gây tranh cãi.

Ngày hôm qua (12/6), nữ diễn viên Phương Oanh bức xúc bày tỏ trên trang cá nhân việc bị hàng loạt thông tin bất lợi về cô được chính các thành viên trong đoàn phim lan truyền.

Phương Oanh chia sẻ cô nhân vai diễn là không tiếc thân mình dù cơ thể bầm dập, đau nhức với rất nhiều vết xước, tím đen khắp người, vết cũ chưa khỏi đã thêm vết mới để lại rất nhiều sẹo nhưng đổi lại là những lời đồn thổi phi thực tế từ chính đồng nghiệp, những thành viên trong đoàn phim nhằm bôi nhọ lên danh dự và tư cách làm nghề của cô.

Phương Oanh bức xức: 'Giờ đi đâu tôi cũng đc nghe chuyện này..!!! Từ miệng người này sang người kia, từ đoàn này bay sang đoàn khác thêu dệt câu chuyện: Oanh được mời vào vai diễn này vì chấp nhận sex (ý là hở hang, táo bạo trong những cảnh giường chiếu). Trong khi tạo hình và tính chất nhân vật Quỳnh búp bê của tôi đâu có phải như thế. Các người không biết gì, cũng không hiểu được gì thì cớ sao lại thêu dệt những câu chuyện độc ác như vậy? Còn về phía tôi, nếu ham hố nổi tiếng bằng cách khoe da, khoe thịt thì chắc chắn khán giả đã được xem những bộ phim khác, chứ không phải những dạng vai vất vả, số phận, đong đầy nước mắt và mất nhiều tâm sức như này đâu. Tại sao lại biến sự cống hiến, sự hy sinh của tôi cho vai diễn thành nỗi ô nhục này?”.

Phương Oanh trong phim Quỳnh búp bê.

Phương Oanh cùng cho biết: 'Giọng điệu của các người, vừa cười cười vừa châm biếm, đùa đùa thật thật nhưng sắc nhọn như dao đâm vào nhân cách của người khác'. Cuối cùng cô khuyên những ai đang đặt điều cho cô nên dừng lại lo tích đức mà làm giàu. 

Rất nhiều khán giả và đồng nghiệp đã để lại bình luận động viên nữ diễn viên. Trong đó nam diễn viên Mạnh Tường - đảm nhận vai Đăng trong Cả Một Đời Ân Oán viết: ' 1 vấn nạn trong đoàn phim,và những diễn viên nữ luôn là người chịu tai tiếng. Cứ cống hiến để những người ở tầm trên họ nhìn nhận mình,chứ người ở tầm thấp thì nó có nhìn hay với được tới mình đâu mà đánh giá mình được'.

Quỳnh búp bê sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 20h50 Thứ Sáu tuần này (15/6) trên kênh VTV1, thay thế khung giờ chiếu của Tình Khúc Bạch Dương sau khi bộ phim này kết thúc. 

Nguồn: Gia đình Việt Nam