Dòng sự kiện:

Nữ diễn viên Nhật Bản 23 tuổi bất ngờ giải nghệ đi tu

14:48 13/02/2017
Nữ diễn viên nổi tiếng Nhật Bản gây sốc khi tuyên bố rời khỏi làng giải trí để đi tu. Fumika Shimizu tố công ty quản lý ép cô chụp ảnh bikini, làm việc quá sức.

Theo trang Asahi, diễn viên Fumika Shimizu mới đây cho biết cô sẽ từ bỏ công việc trong làng giải trí để toàn tâm toàn ý gia nhập một giáo phái. Fumika chia sẻ thời gian làm diễn viên, người mẫu, cô phải chịu đựng cuộc sống căng thẳng, với những "điều khoản nô lệ" mà công ty quản lý đặt ra.

Fumika tiết lộ lượng công việc lớn khiến cô mỗi ngày chỉ được nghỉ khoảng ba tiếng. Tuy vậy, tiền lương cô nhận được chỉ là 50.000 yen mỗi tháng (khoảng 9,8 triệu đồng) - mức tiền không đủ để cô trang trải cuộc sống.

Nữ diễn viên Fumika Shimizu, sinh năm 1994, cao 1m63, là một diễn viên trẻ tài năng ở Nhật Bản. 

Người đẹp khẳng định cô bị ép buộc trong công việc. Trước đây, với lý do "không muốn trở thành bạn tình mơ tưởng của khán giả", cô từ chối chụp ảnh bikini, nhưng công ty quản lý ép cô nhận công việc này.

Một đại diện giáo phái của Fumika Shimizu cho biết hiện tâm lý nữ diễn viên không tốt, cô thậm chí có ý định tự tử.

Trước những cáo buộc của Fumika Shimizu, công ty quản lý cũ của cô tổ chức họp báo nói họ bất ngờ khi Fumika từ bỏ hợp đồng. Phía công ty chưa từng ép buộc Fumika nhận các công việc mà cô không muốn. Công ty này khẳng định tiền lương của nữ diễn viên đủ để cô trang trải cuộc sống, chứ không phải chỉ có 50.000 yen.

Nữ diễn viên Fumika Shimizu, sinh năm 1994, cao 1m63, là một diễn viên trẻ tài năng ở Nhật Bản. Cô nàng được biết tới qua nhiều bộ phim như Siêu nhân biến thái, Real Onigokko The Origin, Avatar (phiên bản Nhật, năm 2011), Atsui zo! Nekogaya, Kamen Rider Fourze…

Ngoại hình của Fumika Shimizu khá nhỏ bé nhưng bù lại cô có nhiều nét đáng yêu, trong sáng, cô có nụ cười cực kỳ cuốn hút người đối diện.

An (Tổng hợp)

Nguồn: Gia đình Việt Nam