Dòng sự kiện:

Nữ doanh nhân 9X tiết lộ bí quyết để có thu nhập khủng

23:21 04/03/2016
"Tôi lao động bằng niềm đam mê, để nuôi dưỡng đam mê ấy tôi cần đánh đổi rất nhiều, đơn giản nhất đó là thời gian", cô gái 9X có thu nhập khủng chia sẻ.
Nhiều người khởi nghiệp trẻ tuổi thành đạt được nhiều người hâm mộ không chỉ vì họ kiếm được rất nhiều tiền mà vì cách làm của họ và cô nàng sinh năm 90 Trâm Tạ (Trâm Jewelry) là một trong số đó.

Với cô gái trẻ này: “Tất cả các sản phẩm mang tên tôi sẽ làm được một điều, chỉ một cuộc gọi hoặc một dòng tin nhắn, khách hàng sẽ được nhận ngay sản phẩm cam kết chất lượng và y hệt như hình ảnh".

Cô gái trẻ cũng bất ngờ khi được cư dân mạng “9x thu nhập khủng", cô cho biết, hiện cô vẫn đang trong quá trình tích lũy và trau dồi kinh nghiệm. Những gì cô đã thực hiện chưa thấm tháp là bao so với những thành tựu của những người khác, có những bạn trẻ hơn cô rất nhiều nhưng họ rất thành công, có điều họ hoạt động ở lĩnh vực khác nên ít người biết đến họ hơn.

"Đương nhiên cái gì trên đời cũng có giá của nó, tôi lao động bằng niềm đam mê, để nuôi dưỡng đam mê ấy tôi cần đánh đổi rất nhiều, đơn giản nhất đó là thời gian. Khi các bạn bằng tuổi còn đang độ tuổi ăn, tuổi chơi thì tôi đang mê man nghiên cứu sản phẩm và phân tích thị trường. Nhưng tôi hài lòng với sự đánh đổi ấy", Trâm Tạ nói.

Trước lời đánh giá của một số người là sản phẩm của Trâm Tạ phục vụ khách hàng cao cấp nên giá thành có hơi cao so với mặt bằng chung song vẫn được nhiều người lựa chọn, cô gái trẻ cho biết, đa số các sản phẩm của Trâm Jewelry đều phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng.

Ngoài chất lượng sản phẩm mà thương hiệu cam kết, từ mẫu mã hộp, tấm thiệp, túi xách của bộ quà tặng đều được cô gái trẻ để ý. Mẫu mã phải đảm bảo yếu tố số 1 đó là sự độc đáo, sang trọng và tinh tế. Hầu hết, khách hàng đều bất ngờ khi nhận được sản phẩm, họ hài lòng và đi giới thiệu tiếp cho bạn bè mua.

Sau khi khảo sát khách hàng và theo luồng tư duy lựa chọn sản phẩm từ đầu dự án, lý do đầu bảng mà khách hàng lựa chọn các sản phẩm mang tên Trâm bởi nó có tính ứng dụng cao.

Cũng theo Trâm Tạ, từ trước đến nay các món quà của người Việt để xã giao thường mang giá trị tinh thần, vô hình, đôi khi rất lãng phí. Giờ đây với ngân sách tương tự, họ có thể mua được những món quà thiết thực, có thể sử dụng được, có thể trưng bày được. Điều đó có nghĩa là giá trị đồng tiền của họ bỏ ra xứng đáng. Bởi vậy trong rất nhiều thương hiệu, khách hàng đã lựa chọn sản phẩm của cô.

Được biết, Trâm Jewelry là dự án chạy quanh năm đầu tiên của các sản phẩm mang tên Trâm. Sản phẩm của Trâm Jewelry là trang sức được chế tác từ ngọc trai Phú Quốc. Mỗi bộ trang sức mang tên một nữ thần cổ đại biểu tượng cho nét đẹp tuyệt mĩ, quyến rũ, vĩnh cửu. 

Cách kinh doanh của bạn Trâm Tạ khác biệt, cô bán hàng chủ yếu qua kênh online, có hệ thống đại lý phân phối toàn quốc nhưng khách hàng vẫn có thể đặt mua các sản phẩm giá trị lớn mà không cần đến “cầm, sờ, nắn" sản phẩm. Lý giải vì điều đó, cô cho rằng, đó là sự tin tưởng, khi khách hàng tin sản phẩm của chúng tôi, họ sẽ mua. Sở dĩ họ tin tưởng vì thương hiệu của cô cam kết chất lượng sản phẩm. Những gì cô thể hiện qua từng dự án là minh chứng lớn nhất, điều đó đủ để khách hàng đặt niềm tin.

Cô gái trẻ cũng chia sẻ với bạn bè rằng, niềm tự hào lớn nhất của cô là tần suất lặp lại mua tiếp của khách hàng lên tới hơn 70%. Với sản phẩm phục vụ những ngày lễ trong năm mà không phải phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đó là điều mà không phải thương hiệu nào cũng làm được.

PV

Nguồn: Gia đình Việt Nam

[mecloud]BmxGEuq5jB[/mecloud]

[mecloud]deSadBx2Pt[/mecloud]