Dòng sự kiện:

Nữ sinh lớp 9 bị mất tích sau khi nghe điện thoại người lạ

Theo Thanh Niên
07:21 04/05/2017
Sau khi nghe điện thoại của một người lạ, nữ sinh lớp 9 Giàng Thị Gióng (ngụ ở xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La) đã đi ra khỏi nhà và bị mất tích đúng 11 ngày, đến nay vẫn chưa được tìm thấy.

Theo phản ánh của anh Giàng A Đô (32 tuổi, ngụ tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, Sơn La), con gái anh, cháu Giàng Thị Gióng (đang là nữ sinh lớp 9 trường THCS Vân Hồ) bị mất tích 11 ngày nay, hiện vẫn chưa tìm được.

Vẫn theo anh Đô, trưa 23.4, cháu Giàng Thị Gióng có nghe điện thoại của một người lạ và sau đó đi ra ngoài. Trước khi đi, cháu Gióng không nói là đi đâu. Đến tối cùng ngày, do không thấy cô con gái đi chơi về, anh Đô cùng người thân nhiều lần gọi điện vào đi động của cháu nhưng không liên lạc được, vội tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Hình ảnh nữ sinh Gióng.

Gia đình anh Đô sau đó đã thông báo tới chính quyền địa phương, cùng tổ chức tìm kiếm nhưng chưa có kết quả.

Người thân trong gia đình anh Đô cho rằng nhiều khả năng cháu Gióng bị mất tích do đi theo người lạ quen biết trên mạng xã hội Facebook.

Chiều 3.5, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Giàng A Cô - Công an viên xã Vân Hồ (huyện Vân Hồ) xác nhận sự việc trên và cho biết, 11 ngày qua, chính quyền địa phương và gia đình cháu Gióng đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin gì về cháu.

Theo ông Cô, vợ chồng anh Đô có 2 người con, cháu Gióng là con cả trong gia đình. Ở địa phương, cháu Gióng là nữ sinh ngoan hiền và chịu khó học tập.

Nguồn: Gia đình Việt Nam