Dòng sự kiện:

O-plus đồng hành cùng Xanh Festival 2019

Quang Anh
07:05 19/04/2019
O-plus hào hứng tham gia Xanh Festival 2019 - sự kiện hướng tới cộng đồng với chủ đề môi trường Xanh Festival 2019 do nhóm sinh viên Một Production - trường Đại học Văn Hóa kết hợp cùng Trường THPT Yên Phong số 2, Bắc Ninh tổ chức dưới sự bảo trợ của BOOvironment – một đơn vị luôn quan tâm đến các vấn đề về môi trường.

Xanh Festival 2019 do nhóm sinh viên Một Production - trường Đại học Văn Hóa kết hợp cùng Trường THPT Yên Phong số 2, Bắc Ninh tổ chức dưới sự bảo trợ của BOOvironment – một đơn vị luôn quan tâm đến các vấn đề về môi trường.

 

Xuất phát từ thông điệp kêu gọi các bạn học sinh hãy bắt đầu từ những hành động nhỏ nhất để góp phần đổi thay Trái Đất, Xanh Festival 2019 mang đến một ngày hội với những hoạt động thiết thực dành cho các bạn trẻ. Chương trình có những phần thi vô cùng hấp dẫn như:Thi trang trí Gian hàng Xanh, bày bán những sản phẩm thân thiện với Môi trường, Cuộc thi Flashmob “Vũ điệu Xanh”. Đặc biệt, đêm Gala nghệ thuật được đầu tư dàn dựng công phu với sự xuất hiện của các chàng trai nhóm O-plus, ca sĩ Quang Anh cùng các nghệ sĩ trẻ khác đang được các bạn trẻ vô cùng yêu thích như nghệ sỹ indie Kim, DJ Beastmode,…

 

Cuộc thi Gian hàng Xanh

 Nhóm Oplus hào hứng đồng hành cùng chương trình 

Ca sĩ Quang Minh – trưởng nhóm O-plus chia sẻ: “Chúng tôi là một nhóm nhạc xuất phát từ phong trào sinh viên, chính vì vậy O-plus luôn mong muốn hình ảnh của mình đến gần hơn với các bạn trẻ. Xanh Festival 2019 không chỉ là nơi chúng tôi mang theo tiếng hát mà còn là dịp để chúng tôi thôi thúc các bạn trẻ có ý thức giữ gìn môi trường xung quanh. Khi xã hội mỗi ngày với bao điều tiêu cực xảy ra thì việc lan tỏa đi những chương trình có ý nghĩa vừa mang đến những giá trị tích cực vừa là sứ mệnh mà người nghệ sĩ như chúng tôi nên làm”.

Cũng theo tiết lộ của ca sĩ Quang Minh, 4 chàng trai của nhóm O-plus sẽ mang đến những phần trình diễn mới mẻ, sôi nổi và hào hứng với các ca khúc đã ghi dấu ấn của nhóm thời gian qua với nhiều phong cách khác nhau, trong đó ca khúc “Bye bye” như một món quà đặc biệt dành tặng các bạn học sinh cuối cấp.

 

Cuộc thi Flashmob Vũ điệu Xanh

Cũng góp mặt trong chương trình, ngoài nhóm O-plus còn có nam ca sĩ, diễn viên Quang Anh – người đang nhận đươc sự chú ý với vai diễn Bảo trong bộ phim truyền hình “Về nhà đi con”. Quang Anh chia sẻ: “Nghệ sĩ cũng là những công dân, do đó phải biết có trách nhiệm với xã hội. Người nghệ sĩ nhận được sự yêu mến, được coi là người của công chúng phải có sứ mệnh làm nhiều hơn những hành động đẹp để sức lan tỏa lớn hơn. Là một người trẻ, nhận thức về việc bảo vệ môi trường xanh,  tôi thật sự rất vui khi nhận được lời mời tới tham dự chương trình. Hy vọng tôi và các nghệ sĩ cùng Ban tổ chức Xanh Festival 2019 sẽ truyền đi những thông điệp tốt đẹp đến các bạn học sinh”.

 

Ca sĩ - diễn viên Quang Anh

Chương trình với chuỗi hoạt động được tổ chức liên tục từ 13h – 20h ngày 19/4/2019 tại THPT Yên Phong số 2, Bắc Ninh. Chương trình không giới hạn số lượng khách mời và miễn phí vé vào cửa.

Thông qua Sự kiện này, Ban tổ chức mong muốn sẽ thay đổi được nhận thức và hành động của các bạn học sinh về thực trạng môi trường đang bị đe dọa một cách nghiêm trọng, đồng thời kêu gọi ý thức trách nhiệm của mỗi người để Trái Đất trở lại màu xanh vốn có. Xanh Festival 2019 cũng là một sân chơi để các bạn học sinh có cơ hội thể hiện sự sáng tạo, gắn kết, vừa học vừa chơi và có những trải nghiệm thú vị.